Pau FC chiêu mộ ngôi sao tấn công, Quang Hải gặp áp lực

Theo nhật báo Sudouest.fr, Pau FC đang tiến hành thương vụ chiêu mộ Marius Ros.

Pau FC chiêu mộ ngôi sao tấn công, Quang Hải gặp áp lực-1

Quang Hải và Ros (ảnh nhỏ) đều là mẫu cầu thủ nhỏ nhắn, kỹ thuật

Marius Ros cũng sở hữu lối chơi khá giống với Quang Hải , nghĩa là thiên về kỹ thuật và vóc người nhỏ bé, nhanh nhẹn. Cầu thủ này chỉ cao 1m75, anh có điểm mạnh là khả năng đi bóng uyển chuyển và những đường chuyền sáng tạo.

Có lẽ, khác biệt giữa Marius Ros và Quang Hải là chân thuận, tốc độ và kỹ năng sút phạt. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đá phạt khéo hơn, trong khi Ros lại có thể dạt cánh và đi bóng tốc độ hơn.

Theo Sudouest.fr, Ros đang thử việc tại Pau FC và “có vẻ như anh đang làm hài lòng các tuyển trạch viên tại Nouste Camp”. Do đó, nhiều khả năng Ros sẽ được ký hợp đồng chính thức. Anh vừa hết ràng buộc với Montpellier nên đang hoàn toàn tự do.

Pau FC chiêu mộ ngôi sao tấn công, Quang Hải gặp áp lực-2

Ros trong màu áo đội trẻ của Montpellier

“Pau FC tiếp tục chính sách tuyển dụng thông minh. Họ dường như đã bị quyến rũ bởi sự linh hoạt của Marius Ros. Rất có thể Marius Ros đến Pau FC với tư cách là một cầu thủ dự bị của đội bóng”, Sudouest.fr nói thêm về Ros.

Dù được "quy hoạch" cho một suất dự bị, nhưng chắc chắn khi có cơ hội, Ros sẽ không bỏ qua để khẳng định mình. Cầu thủ này cũng giúp cho Pau FC thêm dày đội hình.

Sau khi chia tay 13 cầu thủ, trong đó có rất nhiều trụ cột, đội bóng mới của Quang Hải vẫn rất tích cực chiêu mộ lực lượng, chủ yếu họ tìm kiếm "hàng miễn phí".

Nếu đến với Pau FC, Ros sẽ là tân binh thứ 12 của đội bóng. Nhìn chung Pau FC đang dần ổn định đội hình để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 sẽ khai mạc sau hơn 2 tuần nữa.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/pau-fc-chieu-mo-ngoi-sao-tan-cong-quang-hai-gap-them-ap-luc-n-312980.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.