Chuyện tình hotgirl chuyển giới An Giang: Mỗi lần gặp sẽ đi một nước

Yêu xa cách nửa vòng trái đất, mỗi lần gặp bạn trai, Tiktoker chuyển giới Hồ Ánh Trinh đều đi du lịch nước ngoài. Gần 5 năm yêu đương, cặp đôi đã chu du 6-7 quốc gia, nhiều nơi đặt chân 2 lần.

Mỗi lần gặp nhau sẽ đi du lịch nước ngoài

Tiktoker Hồ Ánh Trinh (27 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) là người chuyển giới nam sang nữ được chú ý khi có chuyện tình đẹp vượt khoảng cách địa lý cùng chàng kỹ sư người Mỹ hơn 4 tuổi. Cô nàng sở hữu kênh Tiktok hơn 84.000 người theo dõi.

Các clip của cô thường xoay quanh chủ đề hướng dẫn trang điểm và hẹn hò cùng người yêu. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm, khoảnh khắc thân mật bên nhau.

Chuyện tình hotgirl chuyển giới An Giang: Mỗi lần gặp sẽ đi một nước-1

Tiktoker Hồ Ánh Trinh gây chú ý khi có chuyện tình lãng mạn với chàng kỹ sư người Mỹ hơn cô 4 tuổi (Ảnh: NVCC).

Trò chuyện với phóng viên Dân trí, Ánh Trinh cho biết, trước khi đến với người yêu hiện tại, cô từng có vài mối tình với nam giới là người Việt lẫn người nước ngoài. Năm 2017, cô quen biết Aaron (31 tuổi) qua mạng xã hội, đến năm 2019 mới chính thức yêu đương. 

Aaron là kỹ sư cho các công trình về cầu cống ở Mỹ. Công việc bận rộn và cách trở địa lý nên cặp đôi ít khi gặp nhau, chủ yếu trò chuyện qua điện thoại. Gần 5 năm yêu nhau, Trinh và người yêu đều đã gặp mặt cha mẹ hai bên. 

"Yêu xa nên mỗi lần gặp nhau chúng tôi sẽ đi du lịch. Đến nay đã đi khoảng 6-7 nước ở châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan...", Ánh Trinh tiết lộ. 

Cũng theo 9X An Giang, bạn trai cô rất thích thú với văn hóa Việt Nam đặc biệt là các món ăn ở miền Tây. 

Chuyện tình hotgirl chuyển giới An Giang: Mỗi lần gặp sẽ đi một nước-2

Ánh Trinh cùng bạn trai check-in tại Phố cổ Hội An (Ảnh: NVCC).

Trinh tâm sự, gia đình của người yêu khá cởi mở và quý mến cô. Trước mắt, chuyện tình cảm của cả hai gần như thuận lợi. Tuy nhiên, để xây dựng tình cảm hạnh phúc bền lâu thì Trinh và người yêu càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Khi cuộc sống ổn định, chủ động về tài chính thì lúc đó sẽ thực hiện những kế hoạch về cuộc sống chung.

Thích mặc đầm, mang guốc từ bé

Được biết, nàng Tiktoker sớm nhận ra giới tính của mình khác biệt so với ngoại hình ngay từ nhỏ. Cô thích mặc đầm, mang guốc, chơi chung với nữ giới. Gia đình Trinh thấy nhưng không phản đối hành động của con. 

"Năm mình 19-20 tuổi thì tập tành trang điểm, đội tóc giả, mặc đầm váy như con gái, mọi người có sốc nhưng dần dần chấp nhận giới tính thực. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được cha mẹ thấu hiểu", 9X bày tỏ. 

Chuyện tình hotgirl chuyển giới An Giang: Mỗi lần gặp sẽ đi một nước-3

Gương mặt Ánh Trinh sở hữu đường nét cá tính, cô thường trang điểm theo phong cách Tây (Ảnh: NVCC).

Theo lời Ánh Trinh, học xong cấp 3, cô thi đỗ ngành Ngôn ngữ Pháp ở trường Đại học Sư phạm TPHCM. Tuy nhiên, vì điều kiện gia đình nên sang năm 2, Trinh chuyển qua học trang điểm. 

Sau vài tháng học các lớp trang điểm chuyên nghiệp, Trinh ra nghề và trở về quê làm việc. Nhờ khéo tay nên cô được khách hàng tin tưởng giao "họa mặt". Thỉnh thoảng, Trinh quay clip trang điểm và đăng tải lên Tiktok, không ngờ các video được lên xu hướng. 

"Số lượt xem các clip hướng dẫn trang điểm khá nhiều nên tôi quyết định phát triển kênh Tiktok cá nhân.

Khi được biết đến nhiều hơn tôi lấn sân sang lĩnh vực trải nghiệm và đánh giá sản phẩm. Công việc này giúp tôi có thu nhập từ Tiktok và nhãn hàng. Ngoài ra, tôi còn kinh doanh thời trang tự thiết kế", Ánh Trinh vui vẻ nói.

Chuyện tình hotgirl chuyển giới An Giang: Mỗi lần gặp sẽ đi một nước-4

Ngoài nghề trang điểm, 9X còn kinh doanh thời trang (Ảnh: NVCC).

9X cho biết, bản thân cô và bạn trai đang nỗ lực cho tương lai. Hiện tại, Trinh tập trung cho kênh Tiktok và kinh doanh quần áo để có thu nhập lo cho gia đình.

 

Theo Dan Tri 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/chuyen-tinh-hotgirl-chuyen-gioi-an-giang-moi-lan-gap-se-di-mot-nuoc-20230806201232655.htm

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.