Clip đạt hơn 12 triệu view nhưng thiếu nữ Ba Na lại bị chỉ trích vì để mẹ làm một việc

Các video mà "sơn nữ" Yona Cươn chia sẻ luôn thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng. Thế nhưng đi kèm với đó cũng là không ít "gạch đá".

Nếu là một tín đồ TikTok, chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến cô nàng Yona Cươn, thiếu nữ người Ba Na đến từ Bình Định với hàng loạt video triệu view khiến dân mạng "điên đảo".

Yona Cươn tên thật là Đinh Thị Cươn, 18 tuổi là một hot TikToker được gần 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Từng được yêu thích nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên cùng những đoạn clip chia sẻ cuộc sống bình dị nơi núi rừng, tuy nhiên gần đây, Yona Cươn nhiều lần "mất điểm" khi xây dựng loạt video với nội dung bị nhận xét là phản cảm.

Clip đạt hơn 12 triệu view nhưng thiếu nữ Ba Na lại bị chỉ trích vì để mẹ làm một việc-1Clip đạt hơn 12 triệu view nhưng thiếu nữ Ba Na lại bị chỉ trích vì để mẹ làm một việc-2

Yona Cươn sở hữu nhan sắc xinh xắn cùng nụ cười tươi tỏa nắng khiến dân tình mê mẩn

Nguồn cơn sự việc xuất phát từ một số clip sơn nữ Ba Na ăn mặc gợi cảm, nhảy sexy không phù hợp với hình ảnh hồn nhiên, trong trẻo cô xây dựng trước đó.

Chưa kể, Yona từng bị cho là đem bố mẹ ra câu like, câu view khi trong một số video, thiếu nữ ăn mặc hết sức xinh đẹp nhưng lại để mẹ mặc quần áo rách nhảy phụ họa bên cạnh, hay nhờ bố làm "cameraman" quay cảnh con gái nhảy uốn éo trước máy quay.

Clip đạt hơn 12 triệu view nhưng thiếu nữ Ba Na lại bị chỉ trích vì để mẹ làm một việc-3

Yona Cươn từng bị chỉ trích vì những đoạn clip bị đánh giá là phản cảm

Trong video mới nhất mà Yona Cươn chia sẻ, cô nàng lần nữa nhận "gạch đá" khi nhờ mẹ hỗ trợ để cô quay TikTok. Trong đoạn video này, mẹ cô nàng ngồi phía dưới, dùng hết sức giữ chân con gái để cô nàng vô tư thực hiện động tác ngả mình ra phía sau.

Đoạn video thu về hơn 12 triệu lượt xem, trong đó có không ít bình luận tiêu cực:

"Nhìn thương mẹ bạn quá"; "Nghĩ sao con gái lớn rồi mà để mẹ ngồi ôm chân để mình quay TikTok chứ, thế mà nhiều người cũng khen cho được, mình chịu thôi"... là những ý kiến của dân mạng.

Đoạn clip mới nhất hút 12 triệu view của Yona Cươn vướng chỉ trích từ phía dân mạng

Clip đạt hơn 12 triệu view nhưng thiếu nữ Ba Na lại bị chỉ trích vì để mẹ làm một việc-4

Loạt bình luận chỉ trích cô gái

Đáp lại ý kiến của số đông người xem, Yona chia sẻ: "Hôm đó mình đi rẫy với mẹ, lúc quay clip này chỉ có 3 mẹ con trên rẫy thôi chứ không sợ ai nhìn thấy cả. Quay cái này cho mình thì cả mẹ và mình đều vui, không thấy có vấn đề gì cả, nếu có thì là do suy nghĩ của mọi người thôi.

Bố mẹ thương và chiều mình lắm nên những clip mình nhờ, bố mẹ đều thoải mái, vui vẻ quay giúp con gái, mình thấy không có gì là kỳ quặc hay khó chấp nhận. Mục đích clip mình làm cũng chỉ là để giải trí, mong mọi người không quá nặng nề".

Sơn nữ 18 tuổi chia sẻ, vì sức khỏe yếu, đau ốm liên miên từ nhỏ nên cô không thể tiếp tục đến trường, học đến lớp 10, Yona Cươn phải ở nhà phụ giúp bố mẹ việc nhà, làm nương rẫy.

Vì sợ con gái buồn nên bố mẹ đã mua tặng cô nàng một chiếc điện thoại để cô lên mạng giao lưu. Từ đây Yona bước chân vào con đường xây dựng hình ảnh một "idol TikTok" đình đám. Dù đôi lúc những video chia sẻ lên mạng vấp phải chỉ trích nhưng Yona Cươn luôn tự tin, yêu đời và mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-dat-hon-12-trieu-view-nhung-thieu-nu-ba-na-lai-bi-chi-trich-vi-de-me-lam-mot-viec-162222802071504171.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.