Clip: 'Vợ quốc dân' Tiểu Hý mặc áo ống, tung clip nhảy mới toanh hút hơn 7 triệu view nhưng bị hội chị em đồng loạt chê giả trân

Nhiều người cho rằng Tiểu Hý cười gượng gạo giả trân. Trang phục và kiểu tóc có phần giống với clip đầu tiên giúp cô nổi như cồn trên mạng khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

Mới đây, 'cô vợ quốc dân' Tiểu Hý cho ra lò đoạn clip nhảy mới toanh thu hút hơn 7 triệu lượt xem sau một ngày đăng tải. Trên nền nhạc ca khúc Em hát ai nghe, Tiểu Hý diện chiếc áo ống huyền thoại màu đen và quần jean để lộ vòng eo thon. Kiểu tóc buộc cao một phần, phần còn lại để xõa hai bên giúp Tiểu Hý khoe khuôn mặt ưa nhìn.

Clip: 'Vợ quốc dân' Tiểu Hý mặc áo ống, tung clip nhảy mới toanh hút 7 triệu view

Đoạn clip này hiện đã nhận về hơn 13 ngàn bình luận trên Tiktok, tuy nhiên, đại đa số các bình luận đến từ hội chị em đều cho rằng biểu của của Tiểu Hý trong clip rất giả trân, cố cười tươi gượng gạo. Các động tác nhảy không có gì mới mẻ và đặc biệt là góc máy, trang phục, kiểu tóc có phần giống với clip đầu tiên giúp cô nổi tiếng. Điều này khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

Clip: Vợ quốc dân Tiểu Hý mặc áo ống, tung clip nhảy mới toanh hút hơn 7 triệu view nhưng bị hội chị em đồng loạt chê giả trân-1

Hội chị em cho rằng Tiểu Hý cười giả trân

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh). Khoảng giữa tháng 7/2021, Tiểu Hý bất ngờ nổi như cồn trên mạng sau khi tung đoạn clip mặc áo ống màu trắng nhảy trên nền nhạc ca khúc Hạ còn vương nắng.

Ngoại hình dễ thương, nước da trắng của Tiểu Hý 'đốn tim' nhiều người, có rất nhiều tài khoản là nam giới chia sẻ rằng họ đã xem đi xem lại clip này không dưới 5 lần và càng xem càng xao xuyến trước nhan sắc dễ thương của Tiểu Hý. Biệt danh 'cô vợ quốc dân' cũng xuất từ đây.

Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu được chú ý trên mạng, Tiểu Hý đã dính khá nhiều lùm xùm như: Bị tố giật chồng, công khai quảng cáo kem trộn, dính tin đồn là dân chơi, lộ clip nhạy cảm,... Điều này khiến cô mất đi một lượng fan đáng kể. Trước những tin đồn không mấy hay ho về mình, Tiểu Hý đã lên tiếng phản pháo tất cả.

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-quoc-dan-tieu-hy-mac-ao-ong-tung-clip-nhay-moi-toanh-hut-hon-7-trieu-view-nhung-bi-hoi-chi-em-dong-loat-che-gia-tran-2209373.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.