Cô gái bỗng xôn xao khắp MXH vì đăng ảnh "đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP" là ai mà sở hữu hơn 10k follow?

Chỉ vài chiếc ảnh đăng story cùng với Sơn Tùng M-TP mà cô gái này đã làm "dậy sóng" khắp mạng xã hội.

Mới đây một cô gái bất ngờ gây xôn xao khi đăng story cùng hình ảnh với Sơn Tùng M-TP bị "đào lại", cùng caption "giờ này 2 năm trước đang đi thả đèn với người đó ở Đà Nẵng nè" và "ai đưa đi chơi đây" khiến nhiều người tò mò rằng cô nàng này là ai mà có cuộc đi chơi với chàng ca sĩ nổi tiếng?

Tuy nhiên trong các hội nhóm fans của chàng ca sĩ này đã chỉ ra những bức ảnh trên chỉ là được cắt từ video Tiktok và các bộ ảnh của Sơn Tùng đăng trước đó, chứ hoàn toàn không phải hẹn hò riêng với ai nên có thể đây chỉ là cách mà cô thể hiện để gợi nhớ về thần tượng khi cả hai đã từng có một chuyến đi vô tình cùng thời gian và địa điểm. 

 

Cô gái bỗng xôn xao khắp MXH vì đăng ảnh đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP là ai mà sở hữu hơn 10k follow?-1

Cô gái đăng ảnh tag thẳng tài khoản của chàng ca sĩ cùng với caption khiến dân mạng cho rằng cô từng có cuộc đi chơi với Sơn Tùng.

Cô gái bỗng xôn xao khắp MXH vì đăng ảnh đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP là ai mà sở hữu hơn 10k follow?-2

Dù chỉ là một pha hiểu lầm nhưng vô tình cô gái này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì là một cô gái lạ, hoàn toàn không hoạt động trong nghệ thuật nhưng lại sở hữu lượng follow không hề nhỏ lên tới hơn 10k người.

Được biết, cô gái này hiện tại đang là chủ của một shop online. Thường xuyên update các hoạt động vui chơi, ăn uống ở những nơi sang chảnh trên Instagram và đặt chế độ công khai.

Cô gái bỗng xôn xao khắp MXH vì đăng ảnh đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP là ai mà sở hữu hơn 10k follow?-3

Instagram của cô gái này sở hữu 10k lượt theo dõi

Cô gái bỗng xôn xao khắp MXH vì đăng ảnh đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP là ai mà sở hữu hơn 10k follow?-4

Đương nhiên là không thể vắng bóng Sơn Tùng trong danh sách đang theo dõi...

Cô gái bỗng xôn xao khắp MXH vì đăng ảnh đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP là ai mà sở hữu hơn 10k follow?-5

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-bong-xon-xao-khap-mxh-vi-dang-anh-di-tha-den-voi-son-tung-m-tp-la-ai-ma-so-huu-hon-10k-follow-162211108232023879.htm

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.