Cô gái cùng bạn trai shipper đi giao hàng, dân mạng gato 'tìm đâu bạn gái như thế?'

Nhiều cư dân mạng đã thổn thức sau khi xem bức ảnh của cặp tình nhân, có người cho rằng tình yêu thật vĩ đại.

Mới đây, tài khoản mạng xã hội đến từ thành phố Đài Bắc (Đài Loan) đã đăng tải một bức ảnh trên Facebook chia sẻ câu chuyện bạn gái giao hàng cùng bạn trai shipper. Trong bức ảnh là một cô gái trẻ đang đeo một chiếc túi giao hàng màu xanh lá cây chuẩn bị ngồi trên xe máy, trong khi đó bạn trai cúi đầu như thể đang kiểm tra đơn hàng trên điện thoại.

Cô gái cùng bạn trai shipper đi giao hàng, dân mạng gato tìm đâu bạn gái như thế?-1

Cô gái cùng bạn trai shipper đi giao hàng.

Người đăng tải bức ảnh cho biết: 'Gần đây, tôi thường nhìn thấy cô gái cùng bạn trai shipper đi giao hàng. Người con gái có thể chịu được cực khổ thật đáng trân trọng, tôi có thể tìm cô gái như vậy ở đâu? Tôi sẵn lòng cho cô ấy hạnh phúc'.

Nhiều cư dân mạng đã thổn thức sau khi xem bức ảnh của cặp tình nhân, có người cho rằng tình yêu thật vĩ đại: 'Bạn gái của người ta không bao giờ làm tôi thất vọng'; 'Nếu là tôi sẽ cưới cô ấy về làm vợ'; 'Vừa hẹn hò vừa kiếm tiền, đúng là thời khắc lãng mạn của tuổi trẻ'.

Có người nhìn nhận sự việc theo hướng thực tế hơn và cho rằng cặp tình nhân có thể kiếm tiền nhanh hơn nếu mỗi người giao đơn hàng khác nhau thay vì cặp kè như hình với bóng suốt cả quãng đường. Bên cạnh đó, nhiều cô gái đã chia sẻ trải nghiệm vất vả từng đi giao hàng với bạn trai shipper như sau:

'Trước đây tôi cũng từng đi giao hàng với bạn trai, cảm thấy điều này rất mới mẻ, nhưng túi giao hàng quả thật rất nặng'.

'Tôi từng đi giao hàng với chồng, sau đó anh ấy không cho đi theo nữa, mỗi lần tôi đi cùng thì trời đổ mưa'.

'Tôi từng đi giao hàng với bạn trai cũ, khi đó chúng tôi nghĩ đơn giản rằng chỉ cần đôi bên cùng cố gắng thì cuộc sống sẽ tốt hơn'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-cung-ban-trai-shipper-di-giao-hang-dan-mang-gato-tim-dau-ban-gai-nhu-the-2182543.html

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.