Cô gái tố bị MC đám cưới lén quay video phát trên mạng xã hội

Không chỉ bị quay lén, Chang còn nhận nhiều bình luận khiếm nhã về hình thể trên sóng livestream của MC này.

Ngày 10/8, Dương Thị Chang (23 tuổi, Thái Nguyên) đăng tải bài viết tố bị một MC đám cưới quay lén hình ảnh, phát trực tiếp trên trang mạng xã hội.

Trước đó 1 ngày, Chang đến tham dự đám cưới của chị gái ở huyện Phú Bình. Khi về nhà, cô được một người bạn gửi cho loạt ảnh chụp màn hình từ buổi livestream trên trang cá nhân của MC đám cưới này.

Trong video livestream khoảng 10-15 phút, Chang không hề biết việc mình bị quay hình nên đôi khi có một số hành động khá "hớ hênh".

"Người này cầm điện thoại để trước ngực, giả vờ nhìn qua chỗ nọ chỗ kia để mình không phát hiện. Đến khi bị mình chú ý và di chuyển qua chỗ khác mới thôi", Chang cho biết.

Cô gái tố bị MC đám cưới lén quay video phát trên mạng xã hội-1

Nhiều bình luận khiếm nhã xuất hiện trên livestream quay lén.

Dương Thị Chang cho Zing biết đây là lần đầu tiên cô rơi vào trường hợp này và cảm thấy rất bức xúc. Cô và MC đó không hề quen biết nhau.

Không chỉ bị quay lén, trên sóng livestream của nam MC, nhiều bạn bè người này còn để lại bình luận khiếm nhã, tục tĩu và bình phẩm về thân hình Chang. Thậm chí, có người còn gợi ý nam MC đổi góc quay khác nhạy cảm hơn.

Sau khi biết tin, Chang đã nhắn cho MC này trên Facebook để hỏi rõ sự việc. Khi Chang cho biết có thể nhờ tới sự can thiệp của pháp luật, người này đáp lại: "Kiện gì em" rồi không phản hồi tiếp.

Zing liên hệ với B.V. - MC được nhắc đến - người này liên tục nói không nhớ đã đăng gì lên trang cá nhân hay sự kiện đám cưới ở Phú Bình. Nam MC khẳng định chưa thấy các tin nhắn của cô gái tên Chang vì "một ngày tôi nhận rất nhiều tin nhắn, không nhớ được" và cho biết sẽ kiểm tra lại.

Sau đó, B.V. khóa máy, đồng thời ẩn các bài viết công khai do bị nhiều dân mạng kéo vào bức xúc.


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-to-bi-mc-dam-cuoi-len-quay-video-phat-tren-mang-xa-hoi-post1117842.html?fbclid=IwAR3XLl_A90Y_n4_1qnslMLTLY9qu4nnh6wBzcb91FJZyJP0E-IfoRaCTorw

quay lén

hớ hênh

MC đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.