Cơ trưởng Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam về nước

Hà Duy hào hứng chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo và các cầu thủ nổi tiếng trên chuyến bay vào tối qua (22/12).

Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Lào trong trận đầu ra quân thuộc vòng bảng AFF Cup 2022. Sau trận đấu này, ĐT (Đội tuyển) Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia.

Đây là chuyến bay thương mại, nên bay cùng các thành viên đội tuyển còn có cả những hành khách Việt Nam và quốc tế khác.

Thật tình cờ, cơ trưởng của chuyến bay là Hà Duy - con trai của nghệ sĩ Hương Dung. Anh hào hứng chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo và các cầu thủ nổi tiếng và cổ vũ: "Đón tuyển. Việt Nam vô địch".

Cơ trưởng Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam về nước-1

Hà Duy - con trai của nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam.

Cơ trưởng Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam về nước-2Cơ trưởng Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam về nước-3Cơ trưởng Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam về nước-4Cơ trưởng Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam về nước-5Cơ trưởng Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam về nước-6
Cơ trưởng Hà Duy chụp cùng Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hoàng Đức, HLV Park Hang-seo,...

Hà Duy tham gia đóng phim từ nhỏ và đặc biệt được khán giả yêu thích khi tham gia Biệt đội nhà C21. Ngoài góp mặt trong Đội đặc nhiệm nhà C21, Hà Duy còn góp mặt trong các bộ phim như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động. Có mẹ là diễn viên nổi tiếng Hương Dung nhưng Hà Duy không đi theo con đường nghệ thuật khi trưởng thành. Anh yêu bầu trời và chọn theo nghề phi công. Hiện tại, anh đã là cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/co-truong-ha-duy-con-trai-nghe-si-huong-dung-don-doi-tuyen-viet-nam-ve-nuoc-385853.htm

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.