Cô Xuân Trang nhận xét Ngọc Thanh Tâm 'học duyên dáng' từ BB Trần

Lời nhận xét mới đây của cô Trang về mình khiến Ngọc Thanh Tâm bất ngờ.

Hơn 1 tuần trước, tuần lễ thời trang "Cine Gucci" đã diễn ra tại Nhà hát lớn ở TP.HCM. Ngoài các ngôi sao hàng đầu, CEO giàu có, còn có sự xuất hiện của Ngọc Thanh Tâm - ái nữ nhà đại gia thủy sản.

Lần này, Ngọc Thanh Tâm bị team qua đường chụp lén, lộ chân ngắn một mẩu, thần thái cũng chẳng sang chảnh bằng ảnh do chính chủ đăng Facebook.

Cô Xuân Trang nhận xét Ngọc Thanh Tâm học duyên dáng từ BB Trần-1Sau khi bị bóc mẽ ảnh cam thường khác xa với "ảnh sống ảo", Ngọc Thanh Tâm không ngại mắng thẳng: "Để dìm thì dễ lắm, nâng mới khó. Tấm hình (được cho là xu cà na) này đang nằm trên báo và trong các group kín.

Nếu mình có thể vô tình tặng được các bạn những giờ phút vui vẻ hiếm hoi khi mổ xẻ và bàn tán về người khác, mình rất sẵn lòng

 'Thời gian là cái quý nhất 1 người có thể tặng cho bạn vì nó không lấy lại được'. cảm ơn các bạn đã dành thời gian ra để mổ xẻ sự 'kém sang', 'giàu nhưng không sang' và sự 'phèn' của mình".

Cô Xuân Trang nhận xét Ngọc Thanh Tâm học duyên dáng từ BB Trần-2

Không dừng lại ở đó, mới đây, cô nàng còn mời hẳn bà Võ Thị Xuân Trang - trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đến để thẩm định phong cách của mình tại show cá nhân mang tên Not Just A Rich Kid.

Đặc biệt, trong lần lên sóng này còn có sự xuất hiện của cây hài đình đám -  BB Trần.

Cô Xuân Trang nhận xét Ngọc Thanh Tâm học duyên dáng từ BB Trần-3

Tại đây, họ đã phải học môn tác phong thanh lịch từ mẹ vợ Phan Thành. Đặc biệt, phần catwalk của cựu trưởng nhóm BB&BG khiến cả nàng rich kid và cô Trang phải bất ngờ.

"Những bước đi của Tâm rất tự tin nhưng để mà duyên dáng thì Tâm phải học BB Trần", lời nhận xét từ mẹ Primmy Trương sau khi Ngọc Thanh Tâm thử tài đi catwalk. Ái nữ nhà đại gia thủy sản cũng cảm thấy sốc khi nghe đến phần nhận xét này.

Cô Xuân Trang nhận xét Ngọc Thanh Tâm học duyên dáng từ BB Trần-4

Không chỉ trổ tài trên sàn diễn, BB Trần cũng tự tin khẳng định bản thân "nữ tính" hơn Ngọc Thanh Tâm. Chứng kiến màn "tỏa sáng" của BB Trần, cô Trang cũng phải gật gù nam diễn viên hài rất có năng khiếu giả gái.

Được biết ngoài là học trò ruột, Ngọc Thanh Tâm còn có mối quan hệ thân thiết với Primmy Trương - con gái của bà Võ Thị Xuân Trang. Cả 2 là bạn bè thân thiết, đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện cuộc đời.

 

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-xuan-trang-nhan-xet-ngoc-thanh-tam-khong-duyen-bang-bb-tran-n-303892.html

Ngọc Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.