Coi trai Bùi Tiến Dũng hơn 10 tháng tuổi đã "vào bếp", làm gì mà Dianka mừng rỡ khoe lên mạng?

Con trai Bùi Tiến Dũng và Dianka càng lớn càng đáng yêu, trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

 

Khi lần đầu làm mẹ, ai cũng sẽ rất vui mừng khi được chứng kiến con lớn theo từng ngày. Dù chỉ một tiếng bập bẽ chưa sõi, những bước đi chập choạng chẳng vững hay sự hiếu động nào đó cho thấy con đang vui, thì niềm hạnh phúc của mẹ như được nhân lên gấp bội.

Hẳn đó cũng chính là cảm giác của Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khi thấy con trai đầu lòng "lăn xả" vào bếp và cầm chiếc khăn lau nghịch ngợm cạnh máy rửa bát. Cậu bé trông rất vui vẻ và cười tươi rói, Dianka còn nửa đùa nửa thật trêu con là "thích dọn dẹp và nhảy múa giống như mẹ vậy!". Cô cũng không thể bỏ qua khoảnh khắc dễ thương đó, liền đăng story khoe lên mạng, kèm lời nhắn nhủ yêu thương "always helps mom" (luôn giúp đỡ mẹ). 

Coi trai Bùi Tiến Dũng hơn 10 tháng tuổi đã vào bếp, làm gì mà Dianka mừng rỡ khoe lên mạng?-1
Quậy quá Danil ơii

Coi trai Bùi Tiến Dũng hơn 10 tháng tuổi đã vào bếp, làm gì mà Dianka mừng rỡ khoe lên mạng?-2

Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh đáng yêu của con trai đầu lòng


Cậu bé vừa được ba mẹ làm lễ mừng tròn 10 tháng tuổi vào cuối tháng 9 vừa rồi. Trộm vía so với những em bé ở cùng giai đoạn thì có phần cứng cáp và lanh lợi. Không những chập chững với những bước đi đầu, tiếng gọi "papa" nghe cũng đã rất rõ ràng. Dianka cũng thích thú với sự hiếu động mỗi ngày của con.

Khi kết hôn cùng vợ mẫu Tây và sinh bé trai đầu lòng cuối tháng 11/2022, Bùi Tiến Dũng đã cho thấy hình ảnh hạnh phúc khi được làm chồng, làm cha. Cậu bé lai hai dòng máu Việt và Ukraine có tên là Danil. Vợ chồng nhà Tiến Dũng cũng thích chia sẻ hình ảnh của bé lên mạng và san sẻ niềm vui với mọi người, rằng có con là một món quà rất quý giá: "Dù nhà cửa chẳng còn sạch sẽ và tĩnh lặng vì con, nhưng lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc trong tim. Đó là điều quan trọng nhất!".

Coi trai Bùi Tiến Dũng hơn 10 tháng tuổi đã vào bếp, làm gì mà Dianka mừng rỡ khoe lên mạng?-3
Tiến Dũng và Dianka 

Coi trai Bùi Tiến Dũng hơn 10 tháng tuổi đã vào bếp, làm gì mà Dianka mừng rỡ khoe lên mạng?-4Gia đình nhỏ hạnh phúc

 

Theo phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/coi-trai-bui-tien-dung-hon-10-thang-tuoi-da-vao-bep-lam-gi-ma-dianka-mung-ro-khoe-len-mang-d282502.html?fbclid=IwAR1DqEprXV6VBSlRSQUpyWEHwTxZLZB3S_bnCba-AaL47smh_XmFAZff2Sg

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.