Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan "khủng" trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn

Bé Pamela Hải Đường - con gái đầu lòng của hot girl Salim hiện đang là em bé "hot" nhất nhì mạng xã hội Việt.

Thời gian gần đây, gia đình của hot girl - diễn viên Salim đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, cô bé Pamela Hải Đường - con gái đầu lòng của Salim và ông xã Hải Long đích thị là một "idol nhí", mọi hình ảnh, clip của cô bé thu hút hàng triệu lượt tương tác. Pam cũng chính là em bé đầu tiên ở Việt Nam có bức ảnh đạt 1 triệu lượt thả tim trên Instagram.

Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-1

 

 

Bức ảnh tạo nên "cơn sốt", thu hút hơn 1 triệu tim trên Instagram của Pam.

Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-2

Hiện tại Pam đã hơn 1 tuổi. Cô bé được nhớ tới với đặc trưng là đôi má phúng phính, mắt to. Pam còn được fan đặt biệt danh vui là "Pam mặt vuông" vì khuôn mặt giống bố đến từng góc cạnh.

Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-3

Salim cũng không ít lần công nhận Pam là "bản sao của bố" và tự nhận bản thân "đẻ thuê"

Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-4

Ngoài ngoại hình dễ thương thì Pam còn nổi tiếng với biểu cảm đa dạng. Mỗi lần Salim đăng ảnh con gái là fan lại "lượm" được hàng loạt hình ảnh meme hài hước.

Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-5

Không chỉ là em bé "hot" nhất nhì mạng xã hội, Pam còn là ái nữ xuất thân "không phải dạng vừa". Bố của Pam - doanh nhân Hải Long là thiếu gia của một tập đoàn may mặc lớn có 4 công ty con và 7 nhà máy phân bố trên nhiều tỉnh thành.

Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-6

Vợ chồng Salim đều rất cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh về con lên mạng xã hội. Bố Pam còn không ít lần "diễn tiểu phẩm" với con gái khiến dân mạng cười ngặt nghẽo.

Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-7Con gái của Salim và chồng thiếu gia: Mới 1 tuổi đã sở hữu lượng fan khủng trên MXH, là tiểu thư tập đoàn lớn-8

Pam luôn tỏa ra năng lượng tích cực, vui vẻ nhưng cô bé được nhận xét có tính cách "hiền khô", lúc nào cũng ngoan ngoãn, nghe lời người lớn, ít khi quấy khóc. Gần đây, Pam xuất hiện cùng mẹ tại một sự kiện cũng lập tức trở thành tâm điểm, được săn đón không kém bất cứ KOL, nghệ sĩ nổi tiếng nào.

 

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/con-gai-cua-salim-va-chong-thieu-gia-moi-1-tuoi-da-so-huu-luong-fan-khung-tren-mxh-la-tieu-thu-tap-doan-lon-193230924205714289.htm

Salim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.