Pam - cháu gái tập đoàn may mặc ngồi ghế "nóng" trong cuộc họp: Tập làm chủ tịch cho đỡ bỡ ngỡ!

Bé Pam nhà Salim đi họp cùng bố mẹ thì oách như thế nào?

Khoảnh khắc "vừa họp vừa ăn" của bé Pam nhà Salim ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì đáng yêu quá! Mọi người cũng thích thú với chiếc clip ngắn này, thậm chí còn ví von "bé thế này nhưng dự họp cho quen để sau làm chủ tịch cho bớt bỡ ngỡ!",...

Pam - cháu gái tập đoàn may mặc ngồi ghế nóng trong cuộc họp: Tập làm chủ tịch cho đỡ bỡ ngỡ!-1

Clip được bố Pam ghi lại khi cô công chúa nhỏ nhà mình vừa dự họp vừa ăn cơm. (Nguồn: Pam Yêu Ơi)

Pam tên thật là Hải Đường, nickname là Pamela, nổi tiếng trên MXH khi là cháu gái tập đoàn may mặc, vừa đáng yêu lại hay diễn tiểu phẩm. Vì có mẹ là Salim, cựu "hot girl" Hà Thành, bố là thiếu gia tập đoàn may mặc nên cô công chúa nhỏ này đi đâu cũng "giật" spotlight.

Vì thế, khi bố thiếu gia đăng tải clip ngắn đã khiến dân tình phải replay (xem lại) nhiều lần, kèm dòng caption"muốn ngồi ghế không ai ngồi được, thì phải bé nhỏ không ai bé bằng được!" ngầm khẳng định đây là thành viên bé nhất buổi họp. Cộng đồng mạng cũng hùa nhau trêu rằng, "vị khách VIP" này chưa đầy 1 tuổi đã phải gánh vác sự nghiệp nặng nề, ăn uống thôi mà cũng phải ngồi ghế "nóng".

Tuy vậy, Pam cũng khiến người xem phải khen vì đi họp ngoan quá, ngồi im không khóc, ăn uống ngon lành mà cần vỗ tay vẫn đúng nhịp chứ chẳng đùa!

Pam - cháu gái tập đoàn may mặc ngồi ghế nóng trong cuộc họp: Tập làm chủ tịch cho đỡ bỡ ngỡ!-2

Pam cũng rất hợp tác với ba mẹ mỗi khi ra ngoài đi chơi. (Ảnh: IGNV)

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/pam-chau-gai-tap-doan-may-mac-ngoi-ghe-nong-trong-cuoc-hop-tap-lam-chu-tich-cho-do-bo-ngo-193230906112730652.htm

Salim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.