Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là “tiểu phẩm”

Cuộc sống hôn nhân của Salim và chồng thiếu gia khiến nhiều người ao ước.

Là một trong những hot girl đời đầu được nhiều bạn trẻ yêu mến, Salim hiện tại lập gia đình và có 1 em bé đáng yêu. Mặc dù vậy, độ hot của cô nàng vẫn không hề giảm mà thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn sau khi lấy chồng thiếu gia. Bởi không chỉ bố mẹ đều có nhan sắc đẹp mà em bé Pam cũng cực kì đáng yêu, cả gia đình ai cũng “mặn mòi” với nhiều khoảnh khắc hài hước.

Trên trang cá nhân của mình, Salim thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên chồng con. Từ hình ảnh lung linh khi đi sự kiện, đi chơi hay những lúc ở nhà đơn giản, bình thường cũng đều được Salim đăng tải. Không những vậy, Salim còn không ngần ngại bật mí những câu chuyện liên quan đến chi tiêu, quan điểm hôn nhân của hai vợ chồng.

Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là tiểu phẩm”-1
Gia đình Salim

Trước khi kết hôn, cả Salim và chồng đều có sự nghiệp riêng và kiếm ra tiền. Trong một bài phỏng vấn, Salim từng tiết lộ cô nàng là người nắm giữ tài chính của gia đình. Chồng thiếu gia để Salim thoải mái trong việc chi tiêu, song cô vẫn ghi chép và bàn bạc với chồng để cùng nhau thống nhất.

Ngoài ra, Salim còn tiết lộ thêm khiến nhiều người đồng tình: “Việc chồng có quỹ đen hay không thì mình nghĩ mắt không thấy tim không đau. Nếu mà biết, mình cũng sẽ có cách riêng để giải quyết nhưng hiện tại mình không có nhu cầu tìm hiểu quá sâu để làm gì”.

Không chỉ là người nắm chi tiêu gia đình, Salim còn thường được mọi người gọi là “nàng dâu số hưởng” bởi cô nàng luôn có chồng ở bên cạnh phụ giúp mọi công việc. Dù là người chăm con chính nhưng khi có thời gian rảnh, ông xã Salim vẫn sẵn sàng thay bỉm, pha sữa và trông con cho vợ.


Dù ở nhà, chồng thiếu gia của Salim cũng không ngừng "tấu hài" (Nguồn: Pam iu ơi)

Ngoài ra, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ vì cuộc sống của Salim không bao giờ thiếu tiếng cười. Bởi ông xã thiếu gia của Salim luôn không ngại “tấu hài”, có thể trêu đùa vợ con ở bất cứ đâu. Chưa kể, bé Pam cũng được mệnh danh là “cây meme nhí” nên không khí gia đình Salim hầu như lúc nào cũng vui vẻ, hài hước.

Mới đây, Hải Long - chồng thiếu gia của Salim lại gây chú ý khi có màn trêu vợ “không hồi kết”. Theo đó, anh chàng lại tự “nhập vai” mình là người máy, gắn camera phía trước để ghi lại mọi hình ảnh. Sự ngây ngô, “vô tri” và sơ hở là diễn tiểu phẩm của ông xã khiến Salim chỉ biết “cạn lời” và cười không ngớt.

Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là tiểu phẩm”-2
Hải Long sơ hở là diễn tiểu phẩm...

Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là tiểu phẩm”-3
... còn Salim chỉ biết cười

Nhiều người nhận xét, cặp đôi dù ở nhà cũng luôn vui vẻ bởi ai cũng thi nhau “quăng miếng”. Chưa kể, netizen cũng dành nhiều sự yêu thích khi Salim sẵn sàng công khai mặt mộc hay những lúc giản dị, đời thường nhất của hai vợ chồng dù đường đường là phu nhân thiếu gia.

- “Ở với chồng hài thế này chắc chị Salim cười cả ngày quá”.

- “Mê gia đình này quá, bố mẹ giỏi - giàu, con thì đẹp và hài”.

- “Chồng thiếu gia còn cuộc sống Salim không bao giờ thiếu gia vị. Sơ hở là tiểu phẩm cười quá trời”.

- “Thích Salim quá, vẫn luôn xinh và hôn nhân viên mãn”.

Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là tiểu phẩm”-4
Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là tiểu phẩm”-5
Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là tiểu phẩm”-6
Một số khoảnh khắc đời thường của gia đình Salim

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/salim-nam-tai-chinh-sau-khi-lay-chong-thieu-gia-cuoi-ca-ngay-vi-anh-xa-cu-so-ho-la-tieu-pham-d277634.html

Salim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.