Con gái út diva Mỹ Linh công khai bạn trai?

Chàng trai tình tứ bên Mỹ Anh - con gái út của diva Mỹ Linh là một dancer khá nổi tiếng.

Mới đây, Mỹ Anh - con gái út của diva Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh được một chàng trai choàng vai và có những cử chỉ rất tình tứ. Dân tình đoán đây chính là người bạn trai bí mật của nữ ca sĩ suốt thời gian qua.

Bạn trai của Mỹ Anh là một dancer khá nổi tiếng trong giới. Anh chàng sở hữu phong cách cá tính, đậm chất hip hop. Mỹ Anh và bạn trai cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng, lời khen đẹp đôi từ cộng đồng mạng.

Con gái út diva Mỹ Linh công khai bạn trai?-1
Bài đăng trên trang cá nhân nữ ca sĩ.

Con gái út diva Mỹ Linh công khai bạn trai?-2Con gái út diva Mỹ Linh công khai bạn trai?-3Con gái út diva Mỹ Linh công khai bạn trai?-4
Loạt ảnh tình tứ của con gái Mỹ Linh và bạn trai.

Con gái út diva Mỹ Linh công khai bạn trai?-5

Trước đó, vào ngày Valentine năm nay, Mỹ Anh cũng từng úp mở về việc đã có bạn trai bằng cách đăng bức ảnh sánh đôi, ôm eo bên anh chàng được chụp từ phía sau. Tuy nhiên, khi đó Mỹ Anh không phản hồi gì trước sự đồn đoán của người hâm mộ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-ut-diva-my-linh-cong-khai-ban-trai-2220229319545339.htm

Diva Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.