Công Phượng "bắt cặp" Huy Toàn tại nông trại Đà Lạt: Không đá bóng thì mình đi bán... bơ

Hình ảnh thú vị của Huy Toàn và Công Phượng trong vai trò của những "ông chủ" kinh doanh nông sản tại Đà Lạt.

Huy Toàn và Công Phượng từ lâu đã được biết đến là một cặp bài trùng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bộ đôi này không chỉ có phong độ tốt trong màu áo CLB TP. HCM mà còn đang "bắt cặp" với nhau trong một dự án kinh doanh nhỏ. Mới đây, Huy Toàn đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng Công Phượng tại một vườn bơ tại Đà Lạt cùng dòng trạng thái: "Kiếm thêm mùa dịch. Ai cần cứ liên hệ nhé". 

Hình ảnh hai anh chàng mặc quần lửng, đi ủng cao su như những người nông dân thực sự khiến fan thích thú. Bên dưới phần bình luận, có khá nhiều người thân của Huy Toàn "đặt hàng", ngoài ra cũng có những lời trêu chọc khá hài hước. 

Công Phượng bắt cặp Huy Toàn tại nông trại Đà Lạt: Không đá bóng thì mình đi bán... bơ-1

Công Phượng và Huy Toàn tại vườn bơ. Ảnh: FBNV

Dù sao, việc được trải nghiệm công việc làm nông tại vườn bơ hẳn cũng mang đến những giây phút thoải mái cho Công Phượng và Huy Toàn. Một người thân của tiền đạo gốc Nghệ An còn bật mí rằng Công Phượng cũng rất có hứng thú với những kế hoạch kinh doanh nông nghiệp. 

Người đồng hương của Công Phượng là trung vệ Quế Ngọc Hải thì lại chọn cách dành thời gian bên gia đình cùng cô con gái nhỏ trong lúc được nghỉ. Anh chàng đưa cô bé Sunny đi chơi, cùng nhau ngồi xe "lượn" vài vòng. Cả hai cha con đều tuân thủ việc đeo khẩu trang một cách rất nghiêm túc để phòng ngừa lây bệnh. 

Hiện tại, mọi giải đấu ở Việt Nam chưa có kế hoạch cụ thể cho ngày trở lại. Vì thế, các cầu thủ có thể thoải mái nghỉ ngơi trong thời gian này. 

Công Phượng bắt cặp Huy Toàn tại nông trại Đà Lạt: Không đá bóng thì mình đi bán... bơ-2

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-phuong-bat-cap-huy-toan-tai-nong-trai-da-lat-khong-da-bong-thi-minh-di-ban-bo-220205812522496.htm

Công Phượng

Huy Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.