Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?

Không hàng hiệu cũng chẳng siêu xe sang chảnh, Công Phượng vẫn được đánh giá là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất nhì làng bóng đá.

Chẳng cần phải đam mê bóng bánh, hẳn nhiều người cũng đã nghe đến Nguyễn Công Phượng - một nhân vật cực nổi tiếng trong làng bóng đá và cả trên cõi mạng.

Thế nên ngoài phong độ thi đấu trên sân cỏ, nhiều người cũng quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của Công Phượng, trong đó bao gồm khối tài sản mà vợ chồng nam cầu thủ đang sở hữu. Bởi nói gì thì nói, Công Phượng cũng là cầu thủ có thu nhập cao hàng đầu Việt Nam còn Viên Minh lại là ái nữ của cựu Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-1

Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh

Dù cặp đôi vốn rất kín kẽ nhưng thử "thăm dò" một vòng xem sao nhé!

Gần đây nhất phải kể đến siêu đám cưới của đôi trai tài gái sắc. Nếu đã trót quên mất thì cặp đôi đã tổ chức đến 3 tiệc cưới ở TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Tất cả đều cực kì hoành tráng, xứng đáng với độ nổi tiếng và vị trí của cô dâu chú rể.

 

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-2

Bỏ qua những chi tiết to tát như tiệc tại TP.HCM được tổ chức ở trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài thành, tiệc tại Phú Quốc là resort 6 sao,... thì chỉ bó hoa cưới nhỏ xíu của Viên Minh cũng đủ khiến dân tình phải trầm trồ.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-3

Từ đám hỏi đến đám cưới, ái nữ Sài thành đều sử dụng hoa linh lan làm hoa cầm tay. Được biết để có bó hoa nhỏ xíu này, Công Phượng - Viên Minh phải đặt trước ít nhất nửa tháng, giá một bó có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-4

Trước khi về chung một nhà, Công Phượng và Viên Minh cũng từng để lộ bằng chứng hẹn hò theo cách hiếm có. Cụ thể, rộ lên tin đồn cặp đôi đã dành cả tháng 12/2020 để đi du lịch chung khắp châu Âu nhưng đến hiện tại, cả 2 vẫn chưa xác nhận thông tin này.

 

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-5

Trong làng bóng đá, Công Phượng thường xuất hiện trong hình ảnh giản dị nhưng từ trước đến nay, anh chàng vẫn là một trong những chân sút đắt giá hàng đầu tại Việt Nam.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-6

Hồi cuối năm 2019, Công Phượng từng gia nhập CLB TP.HCM với mức giá 2,5 tỷ đồng phí lót tay với thời hạn nửa mùa giải. Cũng tại CLB này, anh chàng được trả mức lương 120 triệu/tháng.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-7

Trước đó, Công Phượng từng 3 lần tham gia thi đấu cho một số CLB ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ với mức lương khá cao.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-8

Công Phượng từng thi đấu 4 tháng trong màu áo Incheon United (Hàn Quốc)

Các hợp đồng quảng cáo cũng được cho là một nguồn thu không nhỏ của chàng cầu thủ quê Nghệ An. Ví dụ như những bài đăng trên fanpage 3,7 triệu người theo dõi của Công Phượng đều có giá đáng kể. Bên cạnh đó anh còn là đại diện của nhiều nhãn hàng và có thời gian hợp tác lâu năm.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-9


Đáng kể nhất và cũng chứng minh rõ ràng nhất tiềm lực kinh tế của Công Phượng - Viên Minh chính là khoản kinh doanh.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-10

Chàng cầu thủ từng mở 2 quán cà phê mang tên mình ở Pleiku (Gia Lai) và Hà Nội. Tuy nhiên đến cuối năm 2020, có thông tin cho rằng Công Phượng đã rút hoàn toàn vốn khỏi cơ sở ở Hà Nội.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-11

Ngoài ra Công Phượng cũng đầu tư vào vài quán cà phê ở TP.HCM, nằm trong chuỗi của bầu Đức.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-12


Hồi giữa năm 2020, Công Phượng cùng với đồng đội là Đông Triều mở một nhà hàng có vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất. Phía trước quán, anh cũng tranh thủ mở bán cà phê, nhượng quyền từ chuỗi của bầu Đức.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-13


Năm 2019, Công Phượng thành lập công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM với vai trò chủ tịch, bà xã giữ chức vụ quản lý và khai thác thương mại. Có người còn ước tính, khối tài sản hiện tại của Công Phượng - Viên Minh lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-14

Tuy nhiên vợ chồng Công Phượng lại cực hiếm khi khoe nhà sang, xe xịn. Netizen chỉ biết rằng cặp đôi đang ở một căn hộ hạng sang ở Landmark 81, được cho là có giá trị không dưới chục tỷ đồng.

 

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-15

Về xe cộ, cặp đôi chưa một lần tiết lộ xế hộp đang sử dụng ở Việt Nam. Thay vào đó Công Phượng đang dùng chiếc Ducati Hypermotard 939 SP có giá lăn bánh hơn 500 triệu đồng.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-16

Ở khoản hàng hiệu, vợ chồng Công Phượng cũng không thua kém ai, cụ thể là outfit của cặp đôi khi cùng có mặt tại sân bay Phú Quốc để làm tiệc cưới.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-17

Tại đây, Công Phượng đeo đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf phiên bản đặc biệt có giá khoảng hơn 151 triệu đồng và balo MCM Stark Munich Lion Camo Print giá hơn 20 triệu đồng.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-18

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-19

Còn Viên Minh xuất hiện với một chiếc balo của MCM Kaave Logo Backpack, có giá gần 20 triệu đồng.

Công Phượng - Viên Minh giàu cỡ nào?-20

Ảnh: Tổng hợp

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-phuong-vien-minh-giau-co-nao-162210708000325654.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.