Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành 'ông bố bỉm sữa'

Võ Viễn Thiện - chàng trai sở hữu ngoại hình y hệt Sơn Tùng M-TP từng gây sóng gió truyền thông nhiều năm về trước, hiện có cuộc sống kín tiếng, ít người biết đến.

Cách đây 6 năm, Võ Viễn Thiện bỗng dưng nổi như cồn nhờ gương mặt giống hệt nam ca sĩ thần tượng Sơn Tùng M-TP. Đây chính là bàn đạp để chàng trai sinh năm 1996 quê Bình Phước tham gia vào các hoạt động giải trí với danh xưng bản sao của giọng ca gốc Thái Bình.

Dù từng tuyên bố không muốn làm người nổi tiếng nhưng 9X này liên tục tung lên những video bắt chước Sơn Tùng khiến anh nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Được gọi là bản sao của giọng ca nổi tiếng, Võ Viễn Thiện bắt đầu lột xác từ phong cách trai quê sang hình ảnh sành điệu, sang chảnh, ăn mặc giống Sơn Tùng.

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-1

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-2

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-3Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-4

Võ Viễn Thiện là bản sao giống nhất của Sơn Tùng M-TP

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-5

Bản gốc từng một lần hốt hoảng khi bất ngờ đụng mặt bản sao

Sau khi nổi tiếng, Võ Viễn Thiện liên tục nhận được lời mời đi diễn ở quán bar và nhiều hoạt động giải trí khác. Trong các buổi diễn, chàng trai sinh năm 1996 đã có cách ăn mặc cũng như trang điểm giống y hệt như Sơn Tùng. Ngoài ra, anh cũng thể hiện y chang những động tác, cử chỉ của nam ca sĩ. Được biết mức cát-xê cho mỗi buổi diễn là 5 triệu đồng.

Anh chia sẻ việc trang điểm và bắt chước phong cách là do công việc yêu cầu. Viễn Thiện cũng cho biết thêm nếu có cơ hội, anh sẽ tiếp tục nhận lời mời.

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-6

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-7

Tuy nhiên, năm 2017, Võ Viễn Thiện bất ngờ lên xe hoa và rút lui khỏi giới giải trí

Tới năm 2017, những người còn theo dõi Viễn Thiện đã được một phen bất ngờ khi anh chàng tuyên bố lập gia đình. Bà xã của chàng trai sinh năm 1996 là một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau 6 tháng về chung một nhà, họ có với nhau một bé gái xinh xắn. Cũng từ đó, trang cá nhân của Viễn Thiện chỉ còn những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên vợ con.

Không những thế, "bản sao" của Sơn Tùng năm nào cũng rời khỏi Thành phố Hồ Chí Minh để tới Đà Nẵng lập nghiệp. Dần dà, người ta đã thấy ông bố trẻ không còn mang bóng dáng của nam ca sĩ Thái Bình nữa.

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-8

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-9

Cuộc sống hiện tại của bản sao Sơn Tùng M-TP sau 6 năm nổi tiếng: Giải nghệ vì bị dọa đánh, trở thành ông bố bỉm sữa-10

Hiện tại, bản sao Sơn Tùng M-TP là một "ông bố bỉm sữa" đúng nghĩa và có cuộc sống kín tiếng, ít người biết đến

Giờ đây, Võ Viễn Thiện đã thực sự rời xa thị phi showbiz, tự mình xây dựng sự nghiệp cũng như tập trung lo cho gia đình nhỏ, trở thành một "ông bố bỉm sữa" đúng nghĩa.

 

 

Theo Công Lý & Xã Hội


Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.