Hot girl nhà giàu đăng ảnh từng đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP, nhiều lần như "nhắc khéo", thậm chí story còn tag hẳn tên nhau?!

Trên story Instagram của mình, cô gái này từng đăng ảnh với Sơn Tùng, thậm chí cô còn tag hẳn tài khoản của chàng ca sĩ vào khiến nhiều người tò mò.

Sơn Tùng MTP hẳn là cái tên luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cũng chính vì được xem là ngôi sao hạng A nên cứ hễ mỗi lần Sơn Tùng xuất hiện với ai, người đấy liền lập tức nhận được sự chú ý. Chẳng hạn như cô gái dưới đây, đăng story tag hẳn Sơn Tùng vào nhưng mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn chẳng ai biết cho đến thời điểm hiện tại.  

Cụ thể, trên story Instagram của mình, cô gái này từng đăng ảnh cho rằng mình đi chơi với Sơn Tùng. Thậm chí trong một số ảnh, cô còn tag hẳn Instagram của Sơn Tùng vào. 

Hot girl nhà giàu đăng ảnh từng đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP, nhiều lần như nhắc khéo, thậm chí story còn tag hẳn tên nhau?!-1

 

Được biết, cô gái này không hoạt động nghệ thuật. Cô nhiều lần đăng hình ảnh, caption có liên quan đến Sơn Tùng MTP trên các story của mình.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây chỉ là cách mà cô gái khẳng định việc mình thần tượng Sơn Tùng bằng việc "đến cùng nơi, đi chơi cùng chỗ", nhưng cũng có người cho rằng "không biết có phải vì một cô gái muốn câu like"?

Hot girl nhà giàu đăng ảnh từng đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP, nhiều lần như nhắc khéo, thậm chí story còn tag hẳn tên nhau?!-2

Cô nàng còn "nhớ" Sơn Tùng đến mức nhắc khéo lời bài hát của anh?

 

Hot girl nhà giàu đăng ảnh từng đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP, nhiều lần như nhắc khéo, thậm chí story còn tag hẳn tên nhau?!-3Hot girl nhà giàu đăng ảnh từng đi thả đèn với Sơn Tùng M-TP, nhiều lần như nhắc khéo, thậm chí story còn tag hẳn tên nhau?!-4

Cô nàng có nước da trắng, khuôn mặt khá xinh xắn 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-nha-giau-dang-anh-tung-di-tha-den-voi-son-tung-m-tp-nhieu-lan-nhu-nhac-kheo-tham-chi-story-con-tag-han-ten-nhau-162211108203236492.htm

Sơn Tùng MTP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.