"Đại gia" Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới

Bỏ qua 1001 kịch bản về chuyện tình yêu tan vỡ, Hằng Túi vẫn giàu có và xinh đẹp dù đã bước sang tuổi U40.

"Bà trùm" kinh doanh online, đại gia sở hữu loạt bất động sản trải dài khắp ba miền,... là những danh xưng người ta dùng để gọi hot mom Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng, SN 1987). Bước sang U40, Hằng Túi vẫn ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp.

Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-1Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-2

loạt hình ảnh về cuộc sống sang chảnh luôn được hotmom Hằng Túi thường xuyên chia sẻ.

Sự nghiệp kinh doanh online kéo dài gần 2 thập kỷ mang đến cho Hằng Túi một chỗ đứng nhất định trong ngành hàng mẹ và bé. Sau thành công này, cô cũng lấn sân sang các lĩnh vực như làm đẹp, spa, đồ hiệu. Ngoài ra, Hằng Túi còn được mệnh danh là "tay chơi" bất động sản, khi nắm trong tay hàng loạt BĐS có giá. Tiêu biểu nhất có khu biệt thự nhà giàu Vinhomes Riverside Long Biên, 1 penthouse gần 600m2, 1 căn nhà đất ở ngã tư Tô Hiến Thành - Phố Huế sầm uất ở Hà Nội. Cách đây không lâu, cô còn chốt mua chung cư cao cấp ở Đà Nẵng và mới 5 căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Hội An có giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-3Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-4Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-5

Ngoài khối tài sản khủng có khả năng sinh lời cao, thì doanh thu từ việc kinh doanh của Hằng Túi cũng là một con số khủng. Ước tính chỉ một thương hiệu cũng đã mang về hàng tỷ đồng/tháng. Vậy nên không ít khi bắt gặp được những bài đăng về đồ hiệu xa xỉ, đồng hồ đắt tiền hay những bộ sưu tập xe sang khiến người xem "bỏng mắt":

Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-6Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-7Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-8Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-9

Không chỉ cuộc sống giàu sang được ao ước, nhan sắc và body của "nữ đại gia" này cũng là thứ khiến nhiều người phải ngợi khen. Dù bước sang U40, nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung hiện đại, thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp.

Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-10Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-11

Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-12

Trái với nhan sắc và sự nghiệp, đường tình duyên của Hằng Túi lại có phần lận đận. Qua 2 lần kết hôn, cô hiện đang là mẹ của 5 người con ruột. Ly hôn với chồng cũ Đăng Nguyên, cô chọn đi thêm bước nữa với kiến trúc sư Tiến Dũng. Trải qua 5 năm chung sống cùng người chồng thứ 2, Hằng Túi hiện tại lại cập nhật trạng thái độc thân khiến nhiều người đặt nghi vấn tan vỡ. Hàng loạt các kịch bản về chuyện tình của Hằng Túi - Tiến Dũng được đồn đoán. Không muốn ảnh hưởng đến nhiều người, chính chủ chính thức lên tiếng khẳng định đã đường ai nấy đi và đang hạnh phúc bên tình mới.

Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-13

Hằng Túi đăng ảnh bên người mới.

Dù chuyện tình cảm đem đến những ảnh hưởng về đời tư, nhưng Hằng Túi vẫn tích cực chia sẻ: "Dù hôm qua có xảy ra chuyện gì, thì có một điều không hề thay đổi đó là sáng nay vẫn phải dậy đi làm. Hằng cũng phải bán hàng để nuôi quân."

Đại gia Hằng Túi ở tuổi 36: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới-14

 

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/dai-gia-hang-tui-o-tuoi-36-tai-san-trai-dai-ca-nuoc-sac-voc-cuon-hut-ben-tinh-moi-c76a25719.html

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.