Đám cưới Nhật Lê ở Thanh Hoá: Cô dâu treo vàng trĩu cổ, khoảnh khắc mẹ chồng rước dâu vào nhà hé lộ cơ ngơi đàng trai

Hành động của mẹ chồng Nhật Lê cũng nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngày 12/1, Nhật Lê chính thức kết hôn với ông xã là Mạnh Tuấn, đám cưới được tổ chức tại nhà trai ở Thanh Hoá. Dù khá kín tiếng sau khi chia tay Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng nên đám cưới của cô cũng rộn ràng trên MXH, nhiều khoảnh khắc được chia sẻ rầm rộ.

Trong đó, đáng chú ý nhất nhì phải kể đến cảnh Nhật Lê được chồng và mẹ chồng dẫn về nhà. Đi bên cạnh con dâu, mẹ chồng Nhật Lê vừa tươi cười vừa cẩn thận dìu vì sợ con ngã. Chính hành động này đã khiến dân tình chú ý, nhiều người bày tỏ sự ấn tượng khi thấy mẹ chồng chăm sóc nàng dâu.

Đám cưới Nhật Lê ở Thanh Hoá: Cô dâu treo vàng trĩu cổ, khoảnh khắc mẹ chồng rước dâu vào nhà hé lộ cơ ngơi đàng trai-1Mẹ chồng Nhật Lê dìu con dâu chu đáo

“Nhìn cách mẹ chồng dẫn con dâu như vậy là đã thấy họ quá yêu thương em Nhật Lê rồi”, “Mẹ chồng này kiểu nhẹ nhàng đưa con dâu vào nhà từ tốn”, “Hạnh phúc nhé Lê ơi. Thấy mẹ chồng như này yên tâm lắm”, “Cảnh đẹp, nhạc hay, mẹ chồng chu đáo, chú rể cao ráo, trải hẳn thảm vào nhìn mê quá chừng. Chúc cô gái luôn hạnh phúc!”,... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Cũng trong khoảnh khắc này, nhà chồng Nhật Lê ở Thanh Hoá cũng được hé lộ. Có thể thấy nhà Mạnh Tuấn khá khang trang, rộng rãi, là kiểu nhà thường thấy ở vùng đồng bằng miền Bắc. Rạp cưới hoành tráng cũng được dựng lên ngay bên cạnh nhà. Sau khi đoạn clip về nhà chồng được đăng tải lên MXH, “nhà chồng Nhật Lê” trở thành từ khoá được cư dân mạng tìm kiếm.

Đám cưới Nhật Lê ở Thanh Hoá: Cô dâu treo vàng trĩu cổ, khoảnh khắc mẹ chồng rước dâu vào nhà hé lộ cơ ngơi đàng trai-2Đám cưới Nhật Lê ở Thanh Hoá: Cô dâu treo vàng trĩu cổ, khoảnh khắc mẹ chồng rước dâu vào nhà hé lộ cơ ngơi đàng trai-3Căn nhà của gia đình Mạnh Tuấn cũng được tiết lộ

Bên cạnh đó, hình ảnh cô dâu Nhật Lê treo vàng trĩu cổ là quà của gia đình và người thân 2 bên cũng được quan tâm. Cặp đôi nhận về cơn mưa chúc mừng của dân mạng, nhiều người còn nói đùa rằng lấy chồng xong bỗng... giàu có thế này thì ai cũng thích.

Đám cưới Nhật Lê ở Thanh Hoá: Cô dâu treo vàng trĩu cổ, khoảnh khắc mẹ chồng rước dâu vào nhà hé lộ cơ ngơi đàng trai-4Nhật Lê treo vàng trĩu cổ trong ngày cưới

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dam-cuoi-nhat-le-o-thanh-hoa-co-dau-treo-vang-triu-co-khoanh-khac-me-chong-ruoc-dau-vao-nha-he-lo-co-ngoi-dang-trai-d296292.html

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.