Dân mạng "la ó" vì sự cố nổ trứng đà điểu nướng của Bà Tân Vlog: thiếu kinh nghiệm hay là trò "câu views"?

Sự việc nướng trứng đà điểu của Bà Tân Vlog vừa qua gây không ít ồn ào trên mạng xã hội, nhiều người thấy rất bất an đối với cách làm này.

Với những ai thường xuyên theo dõi các video trên Youtube, Facebook... chắc chắn không xa lạ gì với cái tên Bà Tân Vlog - Youtuber nổi đình nổi đám như một hiện tượng mạng xã hội nhờ những video chuyên về nấu các món ăn "siêu to khổng lồ". Tuy nhiên sau khi vướng loạt ồn ào thị phi, Bà Tân Vlog đã không còn được nhiều người quan tâm cùng với đó là gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vì nhiều clip có nội dung không hữu ích. Dù vậy bà Tân vẫn liên tục cho ra các video một cách đều đặn.

Dân mạng la ó vì sự cố nổ trứng đà điểu nướng của Bà Tân Vlog: thiếu kinh nghiệm hay là trò câu views?-1

Bà Tân Vlog nướng trứng đà điểu. (Ảnh: @batanvlog)

Mới đây, bà nhận về nhiều tranh cãi trong một video nướng trứng đà điểu "khổng lồ". Trong video, bà Tân chuẩn bị những quả trứng đà điểu bọc trong giấy bạc, bên ngoài là lớp đất để đem đi nướng. Tuy nhiên, trong khi nướng những trái trứng bị nổ rất lớn khiến Bà Tân "la ó". May mắn là bà Tân không bị thương khi lại gần những quả trứng đang nướng.

Dân mạng la ó vì sự cố nổ trứng đà điểu nướng của Bà Tân Vlog: thiếu kinh nghiệm hay là trò câu views?-2

Trứng đà điểu đang nướng thì bị vỡ khiến bà Tân la lối. (Ảnh: @batanvlog)

Sau khi những trái trứng bị nổ bà Tân chia sẻ rằng: "Đây là lần đầu bà nướng trứng, bà không nghĩ nó sẽ nổ. Qua clip này, bà khuyên các cháu cẩn thận khi nướng trứng nhé".

Dân mạng la ó vì sự cố nổ trứng đà điểu nướng của Bà Tân Vlog: thiếu kinh nghiệm hay là trò câu views?-3

Do thiếu kinh nghiệm dẫn đến việc trứng nổi, bà Tân khuyên mọi người cẩn thận khi nướng trứng.

Đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy cũng được phen hoảng hồn và rất an đối với cách làm này. Rất nhiều cư dân mạng góp ý cùng với đó là chỉ dạt bà Tân cách làm đúng đắn.

Dân mạng la ó vì sự cố nổ trứng đà điểu nướng của Bà Tân Vlog: thiếu kinh nghiệm hay là trò câu views?-4

Rất nhiều người chia sẻ bí quyết nướng trứng đúng cách cho bà Tân

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày tỏ khá gay gắt về clip này. Phần lớn cộng đồng mạng cho rằng Bà Tân vlog đang cố tình dùng chiêu trò mang tính chất "câu view", "câu like" dù điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Dân mạng la ó vì sự cố nổ trứng đà điểu nướng của Bà Tân Vlog: thiếu kinh nghiệm hay là trò câu views?-5

Bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng bà Tân đang cố tình tạo chiêu trò để "câu views"

Trước đó bà Tân từng làm nhiều clip ẩm thực với món trứng đà điểu như món trứng chiên nước mắm đều thành công. Tuy nhiên, lần này clip lại thất bại, một số cư dân mạng cho rằng bà không nên đưa clip này lên vì nhiều người sẽ học theo, gây nên hậu quả nguy hiểm.

Bạn nghĩ sao về clip nướng trứng đà điểu của bà Tân vlog?

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dan-mang-la-o-vi-su-co-no-trung-da-dieu-nuong-cua-ba-tan-vlog-thieu-kinh-nghiem-hay-la-tro-cau-views-d303829.html

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.