Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá "trên trời" với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới

Loại nấm được sử dụng trong các món ăn mà Tiên Nguyễn thưởng thức tối hôm qua được mệnh danh là "kim cương đen" trên bàn tiệc, bởi mức giá lên đến vài nghìn đô/kg.

Nếu thường xuyên theo dõi tài khoản MXH của rich kid Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thì ai cũng biết cô nàng có đam mê bất tận với ẩm thực. Tiên Nguyễn thường xuyên trải nghiệm những món ăn ngon theo đủ các phong cách khác nhau từ Á sang Âu.

Nàng tiểu thư giàu có từng chia sẻ rằng cô yêu thích nhất các món ăn truyền thống Việt Nam như bánh mì, phở, bún và sau đó là đam mê đặc biệt với các món Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ. Tiên Nguyễn rất thích tụ tập cùng bạn bè để thưởng thức đồ ăn ngon trong các nhà hàng, hoặc tại các điểm du lịch nghỉ dưỡng mà cô nàng ghé qua.

Mới đây, Tiên Nguyễn tiếp tục vai trò "food blogger" của mình khi khoe ảnh đi thưởng thức bữa tối sang chảnh ở một nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn. Ai cũng biết rằng bữa ăn của cô nàng không hề rẻ, bởi Tiên Nguyễn cũng diện set đồ trắng theo phong cách lady sang trọng để đến nơi ăn tối.

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-1

Nhan sắc quyến rũ trưởng thành của nàng rich kid 23 tuổi.

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-2

Chỉ là đi ăn tối mà tiểu thư 9X họ Nguyễn cũng diện đồ lộng lẫy khiến bao người trầm trồ.

Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến dân tình đổ xô chú ý chính là loại thực phẩm mà Tiên Nguyễn khoe trên story cá nhân. Đó là những cục màu đen trắng trông khá kỳ, nằm ngay ngắn trên chiếc khăn trải bàn tại nhà hàng. Nhìn kỹ hơn dòng ghi chú Tiên Nguyễn viết bên dưới bức ảnh, nhiều người giật mình nhận ra đây chính là loại nấm được mệnh danh là "kim cương đen" trong nền ẩm thực thế giới - nấm truffle!

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-3

Đây chính là bữa tối nhìn bình thường nhưng lại là "cực phẩm" xa xỉ hiếm ai được thưởng thức của Tiên Nguyễn.

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-4

Bữa tối phong cách Âu diễn ra ấm cúng và riêng tư với đầu bếp nước ngoài.

Theo những thông tin mà cư dân mạng tìm hiểu, nấm truffle có giá mỗi kg lên đến hàng nghìn USD. Mặc dù vẻ bề ngoài của nấm truffle xù xì không đẹp mắt, thậm chí trông rất giống cục đất bình thường, nhưng giá mỗi cân nấm truffle đen thường dao động trong khoảng 3.000 - 4.000 USD/kg. Loại truffle trắng như Tiên Nguyễn chụp trong ảnh thì giá cả có khi cao gấp đôi, lên đến 7.000 USD/kg.

Lịch sử cũng ghi nhận ông vua sòng bạc nổi tiếng Macau - Stanley Ho từng trả 330.000 USD (khoảng hơn 7 tỷ đồng) cho 1,5kg nấm truffle trắng vào tháng 12/2017. Một mức giá kỷ lục không ai tin nổi!

Loại nấm kỳ diệu này còn được gọi là "vua của các loại nấm", vốn là thực phẩm cao quý mà ngày xưa chỉ có hoàng tộc mới có quyền thưởng thức. Tương truyền, người Hy Lạp và La Mã cổ đại đã ca tụng truffle như một loại thần dược phòng the, có tác dụng khơi nguồn cảm hứng và ẩn chứa đầy sự bí ẩn lôi cuốn. Ngày nay, nó vẫn là loại nấm quý hiếm và được giới thượng lưu săn lùng, hàng loạt đại gia trên thế giới đã không tiếc tiền chi để nếm thử bằng được hương vị thanh tao, ngọt và thơm của nấm truffle.

Nàng rich kid 9X đã được thưởng thức bữa tối với nhiều cách chế biến nấm truffle khác nhau, từ bào nhỏ sợi nấm cho đến cắt lát rắc lên các đĩa thức ăn. Tuy định lượng nấm không nhiều, nhưng loại thực phẩm hảo hạng này cũng đủ khiến dân tình ghen tị với Tiên Nguyễn vô cùng. Muốn nếm một miếng nấm nhỏ như cô nàng đâu phải dễ!

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-5

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-6

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-7

Những món ăn tinh tế, nhìn đơn giản nhưng sự thực là khá cầu kỳ tỉ mỉ, với nguyên liệu không thể thiếu là nấm truffle rắc xung quanh hoặc cắt lát ăn cùng với các loại thực phẩm khác.

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-8

Đẳng cấp rich kid như Tiên Nguyễn: Ăn một bữa tối có giá trên trời với chỉ 1 loại nấm đắt đỏ bậc nhất thế giới-9

Tiên Nguyễn không ngại thừa nhận bữa tối ngon lành sang chảnh như thế này chính là lý do khiến cô nàng không thể giảm cân!

Tiên Nguyễn có vẻ rất hài lòng và phấn khích về bữa ăn đặc biệt xa xỉ của mình nên cô nàng đã chia sẻ với mọi người rằng cô rất lưu luyến những món ăn ngon vừa mới được thưởng thức. Quả là đẳng cấp con nhà tỷ phú, bữa ăn giá trên trời này khiến bao người phải ao ước rồi!

Theo Pháp luật và bạn đọc


Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.