Đạt G chính thức lên tiếng: Nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn

Trên trang cá nhân, Đạt G đã đăng status lên tiếng về ồn ào chia tay Du Uyên gần đây.

Những ngày vừa qua, thông tin Đạt G và Du Uyên đường ai nấy bước sau thời gian dài mặn nồng đã khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên cú chia tay này không mấy êm đẹp mà lại khá ồn ào.

Đạt G chính thức lên tiếng: Nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn-1

Đạt G và Du Uyên (Ảnh: Internet)

Cụ thể phía Du Uyên xác nhận đã chia tay, liên tục tiết lộ những tình tiết bên trong như khẳng định không hề có việc Đạt G "cao thượng" nhường kênh YouTube lại cho cô mà thực chất là để lại toàn bộ số nợ hơn 400 triệu đồng vào tay nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Du Uyên cũng khiến dư luận dậy sóng khi công khai những tin nhắn với lời lẽ vô cùng bạo lực được cho là của Đạt G nhắn đe doạ bạn gái cũ.

Trước những lời tố này, chiều 27/4 Đạt G đã chính thức phản hồi trên trang cá nhân. Nguyên văn chia sẻ của Đạt G:

"Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi một bài học hay trong cuộc đời mình. Để bản thân có thể hiểu hơn về sự thắng, thua của con người. Không một ai có thể nghe điều gì từ tôi đâu, nên đừng cố gặng hỏi. Tôi chỉ muốn nói rằng "tôi không phải người thực vật", không nằm một chỗ mà đợi người đến đưa đồ ăn cho vào miệng. Nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn.

"Trong tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất"

Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em. Chuyện mình kết thúc đâu phải vừa mới hôm qua, tụi mình kết thúc cũng khá lâu rồi, chỉ tại ngoài kia không ai biết".

Hiện tại netizen đang bàn tán xôn xao trước bài đăng của Đạt G.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dat-g-chinh-thuc-len-tieng-ngheo-thi-co-ngheo-that-nhung-hen-thi-chua-bao-gio-hen-162212704172835666.htm

Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.