"Đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn gây lú với khoảnh khắc cực giống chị dâu Hà Tăng

Trước giờ, Tiên Nguyễn và Hà Tăng vẫn nổi tiếng với mối quan hệ em chồng - chị dâu thân thiết.

Trước giờ, người ta hay có câu "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" để miêu tả về mối quan hệ chị/ em chồng với em/ chị dâu. Xét về độ căng thẳng và dễ xảy ra mâu thuẫn thì mối quan hệ này không thua kém gì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cả.

Tuy nhiên, nhà ai căng thẳng không biết chứ riêng ở nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thì chuyện này không xảy ra. Lấy ví dụ nhanh là "cặp đôi" Tiên Nguyễn - Hà Tăng đi, mang tiếng là em chồng - chị dâu thật đấy nhưng cả hai lại vô cùng thân thiết. Hai người thường xuyên chụp ảnh check-in rồi đi du lịch cùng nhau, bản thân Hà Tăng mỗi khi nhắc đến cô em chồng rich kid cũng luôn dành những lời lẽ khen ngợi.

Đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn gây lú với khoảnh khắc cực giống chị dâu Hà Tăng-1

Hà Tăng và Tiên Nguyễn rất thân thiết

Và không biết có phải vì thân nhau quá không mà mới đây, Tiên Nguyễn còn khiến netizen bị "lú" với khoảnh khắc nhìn cực giống chị dâu. Chuyện là ái nữ nhà tỷ phú Johnathan vừa khoe outfit đi chơi của mình. Mọi thứ từ concept, trang điểm, tóc tai đều do một tay cô nàng chuẩn bị gấp rút nhưng kết quả thì rất okela. 

Đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn gây lú với khoảnh khắc cực giống chị dâu Hà Tăng-2

 

Tiên Nguyễn khoe màn lên đồ mới nhất của mình

Đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn gây lú với khoảnh khắc cực giống chị dâu Hà Tăng-3

Mọi thứ đều được hoàn thành trong phút chót nhưng kết quả lại cực ok

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại là ở một vài góc quay, dân tình còn lầm tưởng mình đang xem nhầm story của ngọc nữ Hà Tăng. Lý do là bởi phong cách rồi thần thái của Tiên Nguyễn khi ấy sao mà na ná Hà Tăng thế!

Đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn gây lú với khoảnh khắc cực giống chị dâu Hà Tăng-4

 

"Chị chị em em" nên nhiều khi Tiên Nguyễn trông cứ giống y chị dâu Hà Tăng vậy

Nhìn chung là cả Hà Tăng và Tiên Nguyễn đều quá xinh. Có khi nào nhờ mối quan hệ thân thiết nên hai chị em có những lúc trông giống nhau như... chị em ruột và khiến netizen "lú" thế này không? 

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.