Để trai lạ sờ soạng, hôn vồ vập trên show hẹn hò, nữ vũ công Việt bị cha ruột từ mặt!

Nữ vũ công Bạc Liêu vô cùng ân hận khi tham gia show hẹn hò phản cảm.

Show hẹn hò Date & Kiss (tạm dịch: Hẹn & Hôn) lên sóng vào 3 năm trước từng gây tranh cãi vì nội dung phản cảm, phải khai tử sau khi chỉ mới lên sóng được 2 tập. Theo luật, nữ chính phải lần lượt hôn 2 chàng trai để chọn ra đối tượng mình muốn hẹn hò. Loạt cảnh quay 18+ của Date & Kiss chân thật đến từng chi tiết, âm thanh khiến người xem phải "đỏ mặt".

Tham gia Date & Kiss, những người chơi cũng nhận nhiều chỉ trích. Đáng chú ý, T.M - vũ công Bạc Liêu cũng là nữ chính trong 1 tập phát sóng đã phải lên tiếng thừa nhận quá hối hận khi tham gia show.

Để trai lạ sờ soạng, hôn vồ vập trên show hẹn hò, nữ vũ công Việt bị cha ruột từ mặt!-1
Ngay khi các phân cảnh nhạy cảm của Date & Kiss được cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận trái chiều, cha của T.M đã nhanh chóng nhận ra nhân vật nữ đang bị chỉ trích chính là con mình. Nữ thí sinh cho biết đã bị cha ruột trách mắng không tiếc lời và thậm chí là bị ông từ mặt.

Để trai lạ sờ soạng, hôn vồ vập trên show hẹn hò, nữ vũ công Việt bị cha ruột từ mặt!-2Để trai lạ sờ soạng, hôn vồ vập trên show hẹn hò, nữ vũ công Việt bị cha ruột từ mặt!-3

T.M nhiều lần hôn vồ vập 2 chàng trai khác nhau để chọn đối tượng hẹn hò

T.M chia sẻ: "Kể từ khi chương trình lên sóng, đi đâu cũng có không ít người nhận ra mặt mình. Từ một vũ công có công việc tương đối ổn định, mình bị nhiều chương trình hủy show bất ngờ vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của họ. Dù không muốn nhưng giờ mình chỉ dám diễn ở một số hộp đêm, quán bar vì ở đó có thể trang điểm đậm và ít người nhận ra mình. Tuy nhiên, ảnh hưởng thu nhập cũng không khiến mình đau lòng bằng việc bị cha ruột từ mặt. Ông xem mình như một đứa con làm nhục nhã gia đình".

Để trai lạ sờ soạng, hôn vồ vập trên show hẹn hò, nữ vũ công Việt bị cha ruột từ mặt!-4


T.M cũng cho biết tất cả thí sinh đồng ý tham gia chương trình đều phải ký vào một bản thỏa thuận với các điều khoản như không tiết lộ về công ty sản xuất cũng như quá trình ghi hình. Đồng thời, người chơi tuyệt đối không được phát ngôn điều có hại cho chương trình trên báo chí, nếu vi phạm sẽ phải bồi thường một số tiền khá lớn. Chính vì vậy, các thí sinh dù có khuất tất gì cũng không dám lên tiếng.

Để trai lạ sờ soạng, hôn vồ vập trên show hẹn hò, nữ vũ công Việt bị cha ruột từ mặt!-5


"Tôi tởn đến già cũng không dám tham gia chương trình nào tương tự như thế nữa. Bản thân tôi cũng không thể lường trước được sự việc lại tồi tệ đến mức này. Tôi chỉ trách bản thân mình quá chủ quan mà quyết định thiếu suy nghĩ. Tôi chỉ muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn đang công tác và học tập về lĩnh vực nghệ thuật nên thận trọng khi quyết định tham gia các gameshow hẹn hò quá mới mẻ, có khả năng phản cảm đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Khi bạn bị chỉ trích không phải một mình bạn bị ảnh hưởng mà còn có người thân, bạn bè của bạn cũng bị ảnh hưởng", nữ vũ công bày tỏ.

Được biết, T.M từng được cha cho theo học khoa Cải lương ở trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, do biến cố gia đình và gặp áp lực về kinh tế nên cô phải bỏ học giữa chừng để chuyển hướng sang làm vũ công kiếm sống.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/de-trai-la-so-soang-hon-vo-vap-tren-show-hen-ho-nu-vu-cong-viet-bi-cha-ruot-tu-mat-161213107081216372.htm

show hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.