Độ Mixi được vợ hôn ngay trên livestream, netizen bó tay vì phản ứng "trở mặt" của chính chủ

Anh chị xát muối vào tim hội FA đấy à?

Người ta thường nói khi yêu sâu đậm mấy, đến lúc lấy nhau về kiểu gì những lãng mạn thuở ban đầu rồi cũng nhạt phai. Nhưng có lẽ quan điểm này không đúng lắm với vợ chồng Độ Mixi (Phùng Thanh Độ, SN 1989) - streamer thành công và có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay.

Dù đã kết hôn với nhau được gần 8 năm nhưng cặp đôi vẫn tình như cái bình, thường xuyên phát "cẩu lương", khiến hội FA như bị xát muối vào lòng. Khoảnh khắc Trang Mixi - bà xã streamer công khai hôn chồng ngay trên livestream đang được share rần rần là ví dụ.

Bát "cơm chó" chất lượng cao của vợ chồng Độ Mixi

Trong khoảnh khắc này, Độ Mixi đang bắt bà xã lên tầng trông con để mình được tự do livestream: "Thôi đi lên tầng đi không bọn kia nó khóc! Trời ơi! Múa múa múa múa. Chả khác gì con gián cả". Trước thái độ này, Trang Mixi ghé đến và bất ngờ... hôn chồng một cái rồi mới đi.

Hành động đột ngột của bà xã đã khiến biểu cảm của Độ Mixi thay đổi 180 độ, đang cằn nhằn bỗng thành "phái phái, chảy nước miếng, chảy nước miếng". Xem xong "mót" có bồ thực sự!

Độ Mixi được vợ hôn ngay trên livestream, netizen bó tay vì phản ứng trở mặt của chính chủ-1

Phản ứng của Độ Mixi khi bất ngờ được vợ hôn

Đương nhiên netizen không thể bỏ qua màn "cẩu lương" chất lượng cao này được. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã thu về hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Riêng hội FA không giấu được sự... cay cú:

- Cay cú nha!

- Lại trêu mấy ông FA rồi!

- Cơm này hơi CAY nhưng mà ngon.

- Chiêu này thì đến anh Độ cũng không đỡ được.

- Đáng yêu quá!

- Khoái liền! Câm nín liền!

Trước đó, Trang Mixi cũng từng chia sẻ những đoạn tin nhắn tình tứ của Độ Mixi dành cho mình. Có thể thấy, dù bên ngoài có là nhân vật "máu mặt" cỡ nào thì về nhà, nam streamer vẫn chỉ là một anh chồng lãng mạn trong mắt vợ đấy thôi.

Độ Mixi được vợ hôn ngay trên livestream, netizen bó tay vì phản ứng trở mặt của chính chủ-2

Độ Mixi được vợ hôn ngay trên livestream, netizen bó tay vì phản ứng trở mặt của chính chủ-3

Những đoạn tin nhắn của vợ chồng Độ Mixi

Độ Mixi được vợ hôn ngay trên livestream, netizen bó tay vì phản ứng trở mặt của chính chủ-4

Ảnh đại diện của "tộc trưởng" cũng lãng mạn không kém

Độ Mixi được vợ hôn ngay trên livestream, netizen bó tay vì phản ứng trở mặt của chính chủ-5

Gia đình nhỏ của Độ Mixi và Trang Mixi

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-mixi-duoc-vo-hon-ngay-tren-livestream-netizen-bo-tay-vi-phan-ung-tro-mat-cua-chinh-chu-162222601090111312.htm

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.