Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng

Đúng là làm giúp việc cho gia đình đại gia có khác, đãi ngộ cũng cao cấp hơn hẳn.

Hiện gia đình Đoàn Di Băng đang tận hưởng chuyến du lịch Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, cặp người đẹp đại gia liên tục khoe ảnh check-in sang chảnh.

Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng-1 Bà vú của Hana.

Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng-2
Bà Vú của Yuki.

Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng-3
Bà vú của cô út Bing Bing.

Mới nhất, hot mom 3 con đã chia sẻ ảnh của 3 tiểu công chúa bên các bà vú của mình.

"Tụi nhỏ đi đâu vú theo tới đó", Đoàn Di Băng viết. Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ trầm trồ trước độ chịu chơi và chiều giúp việc của gia đình CEO Nguyễn Quốc Vũ.

Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng-4

Cách đây vài tháng, khi cả gia đình đi du lịch Singapore, cặp vợ chồng này cũng đưa 3 bà vú theo cùng. Đúng là làm giúp việc cho gia đình đại gia có khác, đãi ngộ cũng cao cấp hơn hẳn.

Thời gian qua, Đoàn Di Băng nhận được rất nhiều lời xin ứng tuyển làm người giúp việc cho gia đình nữ doanh nhân.

Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng-5

Làm việc cho gia đình giàu có, họ chẳng những được trả lương cao mà còn hưởng đãi ngộ như người thân trong gia đình: đi siêu xe, ở biệt thự, du lịch 5 sao, ốm đau được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín. 

Chưa hết, vợ chồng đại gia còn tạo công ăn việc làm với mức lượng cực tốt cho tất cả các con của người giúp việc để họ yên tâm chăm con cho mình.

Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng-6
Các bà vú nhà Đoàn Di Băng ai nấy đều rất sang chảnh.TÀI TRỢ

Tuy nhiên Đoàn Di Băng cho biết, hiện tại cô chưa có nhu cầu tuyển thêm. Nhưng cũng đừng nản bởi cựu ca sĩ đã tiết lộ, sau này về nhà mới 400 tỷ, cô còn tuyển tiếp.

Trước đó, ông xã Đoàn Di Băng đưa ra loạt tiêu chí khắt khe chọn người giúp việc cho nhà mới. Trong đó có một người sẽ giữ vị trí quản gia (người đứng đầu các bà vú, trông coi chung mọi việc).

Đoàn Di Băng cho 3 bà vú du lịch như cơm bữa, hé lộ đãi ngộ khủng-7
Gia đình Đoàn Di Băng có hai vợ chồng, 3 con gái và 5 người giúp việc.

Yêu cầu mà doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đưa ra như sau:

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể kèm cặp bé cùng học tiếng Anh

- Có bằng lái xe có thế đưa đón con em đi học

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các trường Kinh Tế, Ngoại ngữ, Sư phạm …

- Được các chuyên gia về tâm lý, giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xuất khẩu lao động, công an phòng cháy chữa cháy, bác sĩ, chuyên viên tư vấn về dinh dưỡng…

- Biết đào tạo các kỹ năng giúp việc nhà như đi chợ lựa chọn thực phẩm, lên thực đơn, kỹ năng quản trị tài chính, kỹ năng nấu nướng hương vị 3 miền, dọn dẹp nhà cửa, kỹ năng quản trị nhà, giặt quần áo, sử dụng các trang thiết bị, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe điện thoại, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, kỹ năng tổ chức bữa ăn, kỹ năng chăm sóc sức khỏe…

- Ý thức thái độ nghề nghiệp cao.

- Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm như: Viêm gan B, HIV, lao, giang mai… (Người giúp việc được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín).

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/doan-di-bang-dua-3-ba-vu-du-lich-nuoc-ngoai-he-lo-loat-dai-ngo-khung-n-326918.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.