Doãn Hải My tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến

Chia sẻ về bí quyết để có vóc dáng chuẩn, Doãn Hải My tiết lộ cô đã đi tập gym từ năm lớp 10 và vẫn duy trì tập luyện thường xuyên cho đến nay.

Doãn Hải My nổi danh sau khi dự thi và đạt danh hiệu Người đẹp tài năng tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2020". Hiện, cô hoạt động với vai trò mẫu ảnh, KOL và được nhiều bạn trẻ yêu mến. Ngoài ra, cô được biết đến nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến-1

Doãn Hải My và bạn trai Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, Doãn Hải My gây chú ý khi khoe vòng eo bé xíu trên Instagram cá nhân. Trong cái lạnh ở miền Bắc, người đẹp không ngại diện áo crop-top khoe dáng. Vì vậy, mọi sự chú ý đều dồn vào vòng eo thon thả của cô. Được biết, Doãn Hải My sở hữu vòng eo "con kiến" 55cm. Chính vì vậy, cô nhiều lần không ngại ngần khoe đường cong và vóc dáng thu hút.

Doãn Hải My tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến-2

Vòng eo con kiến của Doãn Hải My.

Doãn Hải My tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến-3

Doãn Hải My tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến-4

Người đẹp đang có chuyến du lịch đến Sapa cùng Đoàn Văn Hậu và hội bạn thân bao gồm Hà Đức Chinh và bà xã Mai Hà Trang, Thành Chung và bà xã Uyên Kem.

Doãn Hải My tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến-5

Doãn Hải My tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến-6

Doãn Hải My từng tiết lộ cô có vòng eo 55cm.

Chia sẻ về bí quyết để có vóc dáng chuẩn, Doãn Hải My tiết lộ cô đã đi tập gym từ năm lớp 10 và vẫn duy trì tập luyện thường xuyên cho đến nay. Trong việc ăn uống, người đẹp cho biết cô cũng không quá khắt khe hay kiêng khem, nhưng sẽ ưu tiên ăn rau xanh, hoa quả và các thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Trước khi công khai tình cảm, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn yêu đương từ năm 2020. Tuy nhiên, cả hai chưa từng chính thức lên tiếng. Sau khi công khai, cặp đôi nhận về nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của cư dân mạng.



Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/doan-hai-my-tiet-lo-bi-quyet-so-huu-vong-eo-con-kien-20230222171202449.htm

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.