Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái đi hẹn hò nhưng về nhà đăng ảnh lại cố chọn hai góc khác nhau?

Không khí hẹn hò mùa thu không chừa một ai, bao gồm cả hot couple Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Những ngày vừa qua, netizen hẳn đã trầm trồ ít nhiều vì không khí tuyệt vời của mùa thu Hà Nội. Đi trong tiết trời se se lạnh thật dễ khiến những người cô đơn nảy sinh cảm giác muốn có ai đó để hẹn hò.

Còn người đang có đôi có cặp thì chắc chắn không thể bỏ qua tiết mục hẹn hò mùa thu, đưa nhau dạo khắp phố phường rồi ngồi nhâm nhi cafe nhìn dòng người qua lại. Đôi trai tài gái sắc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng không ngoại lệ.

Mới đây, tối 17/10 Văn Hậu đã đăng ảnh ngồi cafe dưới trời thu mát mẻ. Điều đáng nói là 2 ngày trước, Doãn Hải My cũng check-in ở một quán có những chiếc ghế màu xanh tương tự. Vì vậy mà chẳng cần chung khung hình, netizen nhìn vào cũng mạnh dạn đoán được cặp đôi đang tự để lộ hint hẹn hò.

Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái đi hẹn hò nhưng về nhà đăng ảnh lại cố chọn hai góc khác nhau?-1

Chẳng cần chụp chung, nhìn background xung quanh cũng đủ khiến netizen đoán được Văn Hậu và Hải My đi cùng nhau

Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái đi hẹn hò nhưng về nhà đăng ảnh lại cố chọn hai góc khác nhau?-2

Những hình ảnh khác của gái xinh Doãn Hải My

Nếu theo dõi, cũng không khó để nhận thấy dạo này cặp đôi chịu khó để lộ hint hơn, cụ thể là nhiều ảnh chụp chung background hơn. Ngoài ra hội thích soi cũng phát hiện ra Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My còn đi giày Louis Vuitton na ná nhau. Đến tầm này rồi mà sao vẫn chưa công khai cho dân tình chúc mừng nhỉ?

Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái đi hẹn hò nhưng về nhà đăng ảnh lại cố chọn hai góc khác nhau?-3Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái đi hẹn hò nhưng về nhà đăng ảnh lại cố chọn hai góc khác nhau?-4

Một trong những background quen thuộc của chàng cầu thủ nổi tiếng và bạn gái tin đồn

 

THEO PHAPLUAT.SUCKHOEDOISONG.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-van-hau-dua-ban-gai-di-hen-ho-nhung-ve-nha-dang-anh-lai-co-chon-hai-goc-khac-nhau-162211710212314213.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.