Động thái đầu tiên của Milona sau 2 tuần dính phốt 'vạ miệng'

Kể từ khi vướng ồn ào "đưa miệng đi chơi xa", Milona không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội.

Ngày 25/8, mạng xã hội xôn xao đoạn clip có nội dung liên quan đến việc streamer Milona (tên thật Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29/7/1996 tại Thái Bình) có loạt phát ngôn không chuẩn mực liên quan tới những vị trí cấp cao ngay trên sóng stream.

Trong buổi livestream trên nền tảng Facebook Gaming, nữ streamer đình đám còn gây chú ý khi gọi những người bị hói đầu chính là vì xem nhiều phim 18+.

Những phát ngôn của cô này khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Họ chỉ trích nữ streamer thiếu học thức, đồng thời kêu gọi mọi người unfollow, report kênh.

Động thái đầu tiên của Milona sau 2 tuần dính phốt vạ miệng-1 Nữ streamer có loạt phát ngôn không đúng đắn trong livestream.

Liên quan đến vụ việc, sáng 26/8 một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã giao Thanh tra Sở vào cuộc xem xét, xử lý hành vi vi phạm của nữ streamer Milona.

Đến chiều cùng ngày, đại diện Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an xác nhận với Vietnamnet, cơ quan đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer trên để điều tra về hành vi phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao trên mạng xã hội.

Kể từ khi vướng ồn ào "đưa miệng đi chơi xa", Milona không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội dù vẫn mở cửa tất cả các các tài khoản. Mãi đến tối qua (6/9), nữ streamer mới tái xuất bằng việc đăng tải một hình ảnh khoe cận nhan sắc.

Động thái đầu tiên của Milona sau 2 tuần dính phốt vạ miệng-2
Động thái đầu tiên của Milona sau nửa tháng vướng phải lùm xùm vạ miệng.

Đính kèm ảnh, cô nàng không nói gì mà chỉ để một icon dùng tay che miệng. Còn dưới bình luận bài viết, nữ streamer thoải mái kêu gọi mọi người subscribe kênh cho mình.

Sự trở lại của Milona lập tức thu hút theo dõi lớn với gần 10 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng hơn 600 comment. Dưới bài viết, nữ streamer vẫn nhận về rất nhiều bình luận nhắc nhở, chỉ trích về lùm xùm "vạ miệng".

Khi bị một tài khoản bình luận khiếm nhã, Milona dạy ngược lại người này: "Ê ăn nói cẩn thận nha".


Milona nhắc nhở tài khoản khi bìnĐộng thái đầu tiên của Milona sau 2 tuần dính phốt vạ miệng-3h luận khiếm nhã.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, chiều 6/9 lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình xác nhận với Người Lao Động, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Milona sau phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao.

Theo cơ quan công an, Nguyễn Thị Thanh Loan đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính về việc "Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân".

Do đó, mức phạt tiền đối với hành vi vi phạm nói trên từ 5 - 10 triệu đồng. Tuy nhiên, phát ngôn của nữ streamer này làm ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, gây bức xúc trong dư luận với ngôn từ gây kỳ thị... nên bị xử phạt tối đa 10 triệu đồng vì bị áp dụng tình tiết tăng nặng, không có tình tiết giảm nhẹ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dong-thai-dau-tien-milona-sau-nua-thang-vuong-on-ao-va-mieng-n-319634.html

streamer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.