Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ "yêu"

Có vẻ như trong lúc bạn trai cũ Đạt G đang hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm thì Du Uyên vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân lắm.

Hậu cuộc chia tay không được yên bình cho lắm, Du Uyên và Đạt G đã gần như ai trở về với quỹ đạo riêng của người ấy. Đạt G hiện đang hạnh phúc bên Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm, sẵn sàng hóa thân thành ông bố bỉm sữa chăm sóc 2 cô con gái nhỏ của bạn gái mới. Về phần mình, Du Uyên lại tập trung hơn vào công việc cũng như các niềm vui khác trong cuộc sống.

Cách đây mấy hôm, cô nàng còn khiến mọi người xôn xao khi bất ngờ khoe việc mình được ai đó tặng một bó hoa to đùng kèm caption mập mờ: "Yêu". Nhiều dân mạng cho rằng thực tế thời gian Du Uyên và Đạt G "toang" chính thức phải cả năm trời rồi nên nếu nữ ca sĩ có người mới thì cũng là chuyện hết sức bình thường thôi.

Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ yêu-1

Đạt G đang hạnh phúc bên Cindy Lư

Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ yêu-2

Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ yêu-3

Còn Du Uyên tập trung tận hưởng cuộc sống, thậm chí còn khoe được ai đó tặng hoa

Tuy nhiên mới đây, Du Uyên đã có động thái ngầm phủ nhận đồn đoán này của netizen. Cụ thể, cô nàng có đăng tải một topic liên quan đến yêu đương trên fanpage cá nhân. Bên dưới phần bình luận, nhiều người tò mò liệu có phải Du Uyên đang rung động với ai không.

Và đây là câu trả lời của nữ ca sĩ: "Người ta hỏi thôi chứ có bảo người ta yêu ai đâu ạ. Yêu là không có rảnh ngồi hỏi quý vị rồi".

Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ yêu-4

Du Uyên tự nhận mình đang không yêu ai hết

Không biết Du Uyên nói thật hay nói đùa nhưng ít nhất có thể thấy tâm trạng của cô nàng đã tốt hơn rất nhiều. Bỏ ngoài tai những thị phi, Du Uyên đang thoải mái tận hưởng cuộc sống "một mình", thậm chí còn khiến dân mạng phải xuýt xoa vì vóc dáng ngày một nuột nà, xinh đẹp hơn nữa cơ.

Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ yêu-5

Du Uyên (phải) đi chơi với bạn bè, khéo léo khoe dáng

Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ yêu-6

Du Uyên khẳng định vẫn còn độc thân sau vụ khoe hoa có chữ yêu-7

Cô nàng cũng vui vẻ chụp những album ảnh mới

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Du Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.