Duy Mạnh tâm sự với con trai về nơi "ngày xưa bố mẹ cưới nhau" siêu dễ thương, nhưng phải khoá bình luận vì một lý do

Gia đình hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bỗng dính thị phi khi dự đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền.


Duy Mạnh tâm sự với con trai khi dự đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Ngày 6/4 vừa qua, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã đưa bà xã Nguyễn Quỳnh Anh và con trai đầu lòng Đỗ Duy M. tham dự đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền ở khách sạn 5 sao. Đây là điều cậu nhóc vẫn luôn mong đợi. Theo tiết lộ của Quỳnh Anh, Duy M. đã hỏi khoảng 100 lần rằng bao giờ bố Mạnh về đưa con đi dự đám cưới "chú Hải". Duy Mạnh đã chiều lòng con, đưa cậu nhóc cùng đi ăn cưới, đồng thời cũng nhận dịp ôn lại kỉ niệm cùng bà xã.

Trong video chia sẻ trên mạng xã hội, Duy Mạnh ôm con trai trong lòng và vui vẻ kể với con: "Ngày xưa bố với mẹ cưới nhau ở đây đấy". Anh cười rạng rỡ, ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn cậu con trai. Năm 2020, Duy Mạnh và Quỳnh Anh từng tổ chức lễ cưới cổ tích ở khách sạn JW Marriott. Bốn năm sau, anh cùng Quỳnh Anh bế theo cậu nhóc Duy M. đã hơn 3 tuổi đến nơi này dự cưới Quang Hải. Hai vợ chồng còn quay video bắt trend cực vui, thể hiện tình yêu bằng cách vẽ trái tim lên má.

Duy Mạnh tâm sự với con trai về nơi ngày xưa bố mẹ cưới nhau siêu dễ thương, nhưng phải khoá bình luận vì một lý do-1

Duy Mạnh đưa vợ con đến nơi từng tổ chức lễ cưới của mình (Ảnh: Thanh Xuân)

Dù nội dung video của Duy Mạnh tràn ngập khoảnh khắc dễ thương của hai bố con, nhưng Duy Mạnh đã phải khoá bình luận trang cá nhân sau đó. Nguyên nhân bởi ngoài những bình luận tích cực, dân mạng không ít người đã để lại bình phẩm tiêu cực, công kích con trai Duy Mạnh bởi trước đó mạng xã hội lan truyền video cậu nhóc Duy M. nắm tóc mẹ ở lễ cưới Quang Hải. Còn bà xã anh cũng đã lên tiếng trên livestream mong dân mạng bớt chỉ trích con mình vì nhóc tỳ mới chỉ là đứa trẻ 3 tuổi.

Duy Mạnh tâm sự với con trai về nơi ngày xưa bố mẹ cưới nhau siêu dễ thương, nhưng phải khoá bình luận vì một lý do-2

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đưa con trai đến nơi kỉ niệm tình yêu của bố mẹ

Duy Mạnh tâm sự với con trai về nơi ngày xưa bố mẹ cưới nhau siêu dễ thương, nhưng phải khoá bình luận vì một lý do-34 năm trước, Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới ở nơi này

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/duy-manh-tam-su-voi-con-trai-ve-noi-ngay-xua-bo-me-cuoi-nhau-sieu-de-thuong-nhung-phai-khoa-binh-luan-vi-mot-ly-do-d307578.html

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.