Duy Mạnh vừa địu con vừa tất bật giúp vợ đóng hàng, Quỳnh Anh nhìn còn thấy thương

Người đàn ông của gia đình đây rồi.

Sáng thứ 7, Hà Nội nắng vàng dịu dàng, tiết trời mùa thu mát mẻ thích hợp cho những cuộc tụ tập vui vẻ cùng bạn bè, hay hội nam thanh nữ tú rủ nhau đi dạo phố phường. Còn với trung vệ Đỗ Duy Mạnh, sáng cuối tuần (10/10) là thời gian anh dành để giúp đỡ vợ. Từ việc chăm con đến kinh doanh mỹ phẩm, việc gì Mạnh "gắt" cũng xắn tay vào phụ Quỳnh Anh khiến cô nàng cảm động. 

Trên Facebook cá nhân, Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh anh chàng vừa địu con trai trước ngực, tay bận rộn gói những hộp mỹ phẩm. Anh chàng ngồi giữa đống hàng hóa của vợ, cúi đầu làm việc thực sự mang dáng vẻ của người đàn ông của gia đình, chăm chỉ lại dịu dàng thương yêu vợ con. Quỳnh Anh bình luận dưới bức ảnh như để mọi người hiểu hơn việc Duy Mạnh đang làm: "vừa địu con vừa đóng hàng". Nàng WAGs còn kèm theo biểu tượng mặt buồn như thương và xót chồng lắm vậy.

Duy Mạnh vừa địu con vừa tất bật giúp vợ đóng hàng, Quỳnh Anh nhìn còn thấy thương-1
Duy Mạnh vừa địu con vừa giúp vợ đóng hàng (Ảnh: FBNV)

Hiện Duy Mạnh vẫn đang trải qua thời gian khó khăn khi phải điều trị chấn thương sau phẫu thuật nối dây chằng. Anh chàng sẽ phải nghỉ hết năm 2020. Hàng ngày Mạnh "gắt" vẫn lái xe xuống trung tâm PVF tập vật lý trị liệu cùng chuyên gia, đến tối về lại giúp vợ chăm con. Vào những ngày Hà Nội FC có trận đấu, anh chàng sẽ đến sân Hàng Đẫy theo dõi các đồng đội thi đấu. Hoặc cầu thủ sinh năm 1996 cũng cổ vũ đội bóng thủ đô qua màn ảnh nhỏ. Tối nay 10/10, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đối đầu với CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2020. Có thể Duy Mạnh cũng sẽ xuất hiện để tiếp lửa cho các cầu thủ đội chủ nhà.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duy-manh-vua-diu-con-vua-tat-bat-giup-vo-dong-hang-quynh-anh-nhin-con-thay-thuong-22020101014431749.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.