Em gái Hari Won gây bất ngờ khi ngày càng mảnh mai và xinh đẹp

Em gái Hari Won - Rudia Yoo đã gây bất ngờ với diện mạo thon gọn và xinh đẹp hơn trước đây rất nhiều.

Ít khi xuất hiện trước truyền thông nên gần đây, em gái Hari Won - Rudia Yoo đã gây bất ngờ với diện mạo thon gọn và xinh đẹp hơn trước đây rất nhiều.

Trong đám cưới của Hari Won vào năm 2016, cô em gái Rudya Yoo bất ngờ chiếm spotlight vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu đúng chuẩn con gái Hàn Quốc. Giống như chị gái, Rudya Yoo sở hữu nhiều nét trẻ trung, dễ thương Cô nàng đang là sinh viên của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn và không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc học.

Rydia chiếm spotlight trong đám cưới của Hari Won

Cô nàng cùng mẹ và chị gái

Rydia khá mũm mĩm, dễ thương

Khá im hơi lặng tiếng trên truyền thông nên gần đây, nhiều người bất ngờ khi sau 2 năm, cô gái với vẻ bầu bĩnh ngày nào đã thon thả và xinh đẹp hơn nhiều. Có thể thấy, Rydia Yoo đã giảm cân khá nhiều nên trở nên mảnh mai và nữ tính, sắc xảo hơn thấy rõ. Cô bạn vẫn giữ được nét tự nhiên, thoải mái vốn có với cuộc sống đơn giản, vui vẻ và không phô trương hay màu mè. 


Sau 2 năm, cô nàng đã thon thả và xinh đẹp hơn nhiều


Đáng yêu đúng chuẩn 1 cô gái Hàn Quốc


Vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà


Gu thời trang đơn giản nhưng vẫn thu hút

Đáng yêu quá đúng không?

Rất nhiều người đã dành những lời khen "có cánh" cho nhan sắc của Rudya. Cư dân mạng cùng kì vọng cô bạn sẽ nối gót người chị của mình và tham gia nghệ thuật. Với nhan sắc thế này, không khó để Rudya "làm nên chuyện", đúng không?

Theo Helino


em gái Hari Won

Rydia Yoo

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.