Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị

Em gái của Linda Ngô cũng nhiều lần xuất hiện trong các clip của chị gái và anh rể.

Linda Ngô - Phong Đạt là cặp đôi được nhiều người yêu quý với hơn 5 triệu người theo dõi trên TikTok. Nhưng trong nhiều clip của cặp đôi, cư dân mạng còn để ý đến một nhân vật khác, đó chính là em gái của Linda.

Được biết em gái của Linda Ngô là Lenka Ngô, sinh năm 2002. Lenka cũng sinh ra và lớn lên tại Nga như chị gái nhưng đã về nước từ trước khi tốt nghiệp cấp 3. Sau khi học xong THPT, cô bạn tiếp tục ở Việt Nam cùng gia đình và theo học ngành trang điểm.

Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị-1
Linda Ngô (trái) và Lenka Ngô (phải)



Hai chị em thường cùng nhau quay clip

Chị em Linda Ngô có vẻ ngoài khá giống nhau, từ diện mạo đến giọng nói. Thậm chí Linda từng chia sẻ rằng ngay cả bố mẹ cũng có lần nhầm lẫn giọng của hai chị em khi nghe điện thoại.

Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị-2Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị-3

Chị em Linda Ngô khá giống nhau

Dù chưa nổi tiếng như chị gái nhưng Lenka có lượng fan nhất định trên MXH. Kênh TikTok của cô nàng đang có gần 450k người theo dõi và con số này ở Instagram là gần 60k. Tuy nhiên nội dung mà Lenka theo đuổi lại hoàn toàn khác với chị gái.

Nếu như Linda Ngô thường cùng Phong Đạt làm những clip về tình yêu, cặp đôi thì Lenka lại chia sẻ về cách làm đẹp, trang điểm và cuộc sống thường ngày.

Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị-4Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị-5

Vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của Lenka

Hiện tại, Lenka Ngô và bạn trai đã có mặt ở Nha Trang chuẩn bị đám cưới Linda Ngô - Phong Đạt. Cô thường xuyên cập nhật tình hình đám cưới và hình ảnh của chị gái trong ngày trọng đại.

Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị-6Em gái Linda Ngô: Sinh năm 2002, nổi tiếng không kém chị-7

Lenka cập nhật hình ảnh chuẩn bị đám cưới của chị gái

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/em-gai-linda-ngo-sinh-nam-2002-noi-tieng-khong-kem-chi-20230325153716347.htm

Linda Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.