Hẹn gặp nữ đại gia quận 7 nhưng chưa được đồng ý, fan girl chi hơn 100 triệu mua túi Dior làm "món quà nhỏ" để mong idol cho gặp mặt một lần

Cô gái này đã inbox cho nơi Di Băng thường order túi hiệu để chốt đơn chiếc túi Dior với giá 107 triệu đồng và xem đó là" món quà nhỏ" dành cho idol của mình.

Đoàn Di Băng vốn nổi tiếng là "nữ đại gia quận 7" chịu chơi chịu chi khi liên tục chi tiền tỷ mua nhà, tậu xe, tổ chức sinh nhật, đập hộp đồ hiệu,... 

Không hoạt động nghệ thuật đã rất lâu, thế nhưng ít ai biết Di Băng vẫn có fan (người hâm mộ). Fan của cô không những có điều kiện mà còn cực kỳ chịu chơi và đu theo idol. Cụ thể như mới đây, trên TikTok, một fan girl đã tiết lộ mình chi hơn 100 triệu mua chiếc túi Christian Dior mà Di Băng thích nhất, xem như là "món quà nhỏ" để tặng idol trong ngày gặp mặt. 

Fan girl chi hơn 100 triệu mua túi hiệu tặng Di Băng

"Để gặp được chị Băng rất khó và phải đợi sự đồng ý từ chị Băng. Mình đã chuẩn bị một món quà rất nhỏ thôi để tặng chị Băng vào ngày gặp mặt mà còn chưa chắc gặp được, em thấy chị có chịu chơi dữ dằn không?", fan girl này nói. 

Cô gái này đã inbox cho nơi Di Băng thường order túi hiệu để chốt đơn chiếc túi Dior với giá 107 triệu đồng và xem đó là "món quà nhỏ" dành cho idol của mình.

Hẹn gặp nữ đại gia quận 7 nhưng chưa được đồng ý, fan girl chi hơn 100 triệu mua túi Dior làm món quà nhỏ để mong idol cho gặp mặt một lần-1

Di Băng có 1 fan girl cực kỳ chịu chi

Bên dưới đoạn video clip, ai nấy đều bày tỏ sự bất ngờ, không ngờ Di Băng lại có fan girl chịu chi đến thế. Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng cô gái này chỉ dùng chiêu trò để được nổi tiếng. Hiện đoạn clip khoe món quà tặng idol của fan Di Băng vẫn đang thu hút sự chú ý trên TikTok. 

Được biết trước đó, fan girl này của Di Băng cũng thường xuyên đăng tải những video clip đập hộp đồ hiệu, nữ đại gia quận 7 mua gì cô sẽ mua đó. Điển hình như chiếc Porsche cô cũng tậu sau khi Di Băng mua được 1 năm. Không những thế, cô còn khẳng định "Di Băng mà chịu gặp" cô sẽ tậu thêm Mercedes G63 tương tự Di Băng. 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hen-gap-nu-dai-gia-quan-7-nhung-chua-duoc-dong-y-fan-girl-chi-hon-100-trieu-mua-tui-dior-lam-mon-qua-nho-de-mong-idol-cho-gap-mat-mot-lan-22202223135145714.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.