Gái xinh "bắp cần bơ" Thanh Tâm lại dính "liên hoàn phốt" làm tuesday và ăn chơi thả cửa ở bar, người trong cuộc nói gì?

Loạt tai tiếng của Trần Thanh Tâm liên tục phủ sóng mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng tò mò, thắc mắc.


Nổi lên từ sau clip thả thính "Trứng rán cần mỡ/Bắp cần bơ" - Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên MXH. Sau đó, cô nàng liên tục vướng vào vô số tai tiếng từ nhan sắc kém xinh cho đến phát ngôn về điểm số. Gần đây, tin đồn Thanh Tâm làm tuesday cùng những hình ảnh được cho là cô nàng đang ăn chơi thả cửa trong bar cũng khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm.

Gái xinh bắp cần bơ Thanh Tâm lại dính liên hoàn phốt làm tuesday và ăn chơi thả cửa ở bar, người trong cuộc nói gì?-1

Thanh Tâm liên tục dính phải những tin đồn không hay

Lẽ nào, Thanh Tâm đang thực sự muốn đi theo hình ảnh "hot girl thị phi" và không ngại gạch đá?

Liên hệ với quản lý của Thanh Tâm, người này cho biết: "Những hình ảnh trong bar là của một người bạn Tâm đi chơi, thấy một người rất  giống Tâm nên đã chụp lại để đùa vui. Mình khẳng định thời điểm đó Tâm đang ở nhà. Chính Tâm cũng rất ngạc nhiên khi một người chị hỏi rằng ảnh đó có phải bạn mình không. Hơn nữa, điện thoại Tâm dùng là iPhone chứ không phải  giống điện thoại trong ảnh kia. Còn về chiếc đồng hồ mà người trong ảnh đeo giống với kiểu đồng hồ Tâm từng đeo thì đây là chuyện khá bình thường vì mẫu này rất nổi tiếng và không hiếm người sử dụng. Tâm cũng chỉ đeo đồng hồ này để PR rồi không sử dụng nhiều nữa".

Gái xinh bắp cần bơ Thanh Tâm lại dính liên hoàn phốt làm tuesday và ăn chơi thả cửa ở bar, người trong cuộc nói gì?-2

Bài viết "bóc phốt" Thanh Tâm trên MXH

Quản lý nói thêm về bức ảnh Thanh Tâm đang khoe mình hút vape (thuốc lá điện tử): "Bức ảnh này đã được chụp từ một năm trước. Khi được hỏi là có hút vape không thì Tâm đã lấy của một người bạn cầm lên để chụp ảnh cũng vì mục đích vui vẻ hơn. Mình biết là hình ảnh này không đẹp và nó là điều mà Tâm cần rút kinh nghiệm".

Về tin đồn làm chen chân và tình  cảm của người khác, quản lý của Thanh Tâm cũng giải thích: "Tâm từng gặp gỡ và tìm hiểu một anh người Hà Nội vì anh này nói dối rằng mình còn độc thân. Tuy nhiên khi phát hiện  người kia đã có bạn gái  thì Tâm cũng đã lập tức dừng lại. Lùm xùm đến từ việc bạn của bạn gái người kia chưa hiểu rõ đầu đuôi đã ầm ĩ lên trong khi chính bạn gái cũng không lên tiếng vì chị này biết rõ tính của người yêu mình rất lăng nhăng".

Được biết hiện tại, Thanh Tâm đang nỗ lực tham gia các dự án diễn xuất và không hề hướng đến hình tượng phị. "Tâm hi vọng mọi người sẽ bớt tin vào những tin đồn và đón nhận những nỗ lực của Tâm trong tương lai" - quản lý khẳng định.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


Tuesday

thả thính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.