Công chúa "thả thính" trên Tiktok - Trần Thanh Tâm bất ngờ để lộ ảnh khác lạ sau hậu trường, khuôn mặt mũm mĩm, làn da kém hoàn hảo khác xa trên clip triệu view

Cô nàng Trần Thanh Tâm, hot girl "trứng rán cần mỡ/bắp cần bơ" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với hình ảnh "được tag".

Cô nàng Trần Thanh Tâm thời gian gần đây đã trở thành hiện tương mạng xã hội không chỉ vói những màn "thả thính" bất chấp kiểu như: "Trứng rán cần mỡ/Bắp cần bơ/Yêu không cần cớ/Cần cậu cơ" mà còn được nhiều bạn trẻ yêu mến khi sở hữu nhan sắc khả ái, xinh đẹp.

Công chúa thả thính trên Tiktok - Trần Thanh Tâm bất ngờ để lộ ảnh khác lạ sau hậu trường, khuôn mặt mũm mĩm, làn da kém hoàn hảo khác xa trên clip triệu view-1

Cô nàng Thanh Tâm bỗng dưng trở thành hiện tượng mạng với biệt tài "thả thính".

Tuy nhiên, mới đây, Thanh Tâm lại khiến cho nhiều người khá bất ngờ khi bỗng dưng lộ chiếc ảnh hậu trường không được long lanh cho lắm. Trong ảnh, cô nàng trông khác hẳn với "giao diện" có phần khá mũm mĩm, làn da cũng không căng bóng giống như trên trang cá nhân.

Công chúa thả thính trên Tiktok - Trần Thanh Tâm bất ngờ để lộ ảnh khác lạ sau hậu trường, khuôn mặt mũm mĩm, làn da kém hoàn hảo khác xa trên clip triệu view-2

Bức ảnh Thanh Tâm rất khác so với ảnh cô nàng tự đăng trên Instagram hay Facebook.

Một số cư dân mạng đã đoán rằng có lẽ đây mới chính là nhan sắc thật của Thanh Tâm khi chưa được chỉnh sửa qua các lớp app chỉnh ảnh. Và mặc dù trước đó, Thanh Tâm từng khẳng định không dùng nhiều app nhưng ai nấy khi nhìn vào đây đều có thể thấy rõ rằng làn da trắng, gương mặt V-line thon gọn đã biến đi đâu mất tiêu rồi.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác thì lại bênh vực Thanh Tâm và cho rằng rất có thể góc chụp và điều kiện ánh sáng đã "phản chủ" như thế. Còn lại, những dân mạng trung lập thì nói rằng dù Tâm có chỉnh ảnh đi chăng nữa thì cũng chẳng có vấn đề gì cả, làm gì có luật nào cấm con gái đẹp lên nhờ công nghệ cơ chứ!

Công chúa thả thính trên Tiktok - Trần Thanh Tâm bất ngờ để lộ ảnh khác lạ sau hậu trường, khuôn mặt mũm mĩm, làn da kém hoàn hảo khác xa trên clip triệu view-3

Câu trả lời thật sự là gì? Chỉ có Tâm mới biết.

- Hóa ra cũng chỉ là sản phẩm của photoshop, các bạn gái bây giờ dường như chẳng ai để mặt mộc lên mạng cả nhỉ?

- Chỉnh sửa ảnh quá trời, ở ngoài đen đen mà mặt to quá, chẳng giống trong ảnh gì hết.

- Do điều kiện chụp ảnh không tốt thôi chứ mình thấy cũng bình thường mà. Tâm có góc mặt nghiêng đẹp nên mỗi lần chụp thấy cô nàng thường tập trung vào đó, góc này có thể là góc chết nên bị vậy đó.

- Dùng app chỉnh ảnh mình thấy cũng có vấn đề gì đâu nhỉ. Thời nào rồi, ai chẳng muốn mình đẹp!

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Cộng đồng mạng

chỉnh sửa ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.