Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm “ai cần gì thì tìm cái đó”

Cái sự chơi golf thực tế cũng mang lại nhiều cảm xúc lắm!

2 ngày đổ lại đây, "golf" một lần nữa lại trở thành từ khóa xuất hiện với tần suất nhiều khủng khiếp trên MXH. Mọi sự xuất phát từ việc một nữ ca sĩ Gen Z nọ bị cho là đang trong mối quan hệ tình cảm với đại gia U60, địa điểm hẹn hò ưa thích của cả hai chính là ở sân golf.

Đương nhiên, kể cả không có scandal ầm ĩ này thì trước giờ golf vẫn là môn thể thao cực hot, thu hút sự tham gia của rất nhiều người, đặc biệt là hội gái đẹp. Và xung quanh bộ môn thể thao thoạt nghe rất quý tộc này là những nỗi niềm mà không chơi chắc chắn chẳng thể hiểu được.

Chơi golf gặp đại gia đâu chưa thấy, chỉ thấy càng ngày càng nghèo

Đó là lời phát biểu cảm nghĩ của Milana Thái - một gái đẹp chơi golf từng gây bão cõi mạng. Milana bắt đầu tập chơi golf từ tháng 10/2019, tính đến nay là được hơn 2 năm.

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-1

Milana đã chơi golf được hơn 2 năm

Được biết, lý do Milana tìm đến golf đơn giản là vì được bạn bè rủ rê. "Mình là một người rất yêu thích thể thao. Mình đã từng tham gia bơi lội, tennis và thậm chí từng chơi cả đá bóng, haha. Mình lớn lên ở nước ngoài mới về Việt nam được 4 năm thôi. Bạn bè mình chơi golf khá nhiều. Sau vài lần đi cùng bạn bè ra sân golf thì mình đã nghiện môn thể thao này lúc nào không hay nữa", cô nàng chia sẻ.

Theo gái đẹp, chơi golf đúng là một lựa chọn rất tốt để mở rộng các mối quan hệ. Tuy nhiên, chuyện này có thể xảy ra khi chơi bất cứ môn thể thao nào chứ không riêng golf, cũng như việc bạn không nhất thiết phải ra sân golf thì mới kiếm được đại gia.

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-2

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-3

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-4

Milana coi chơi golf như một cách relax kết hợp thể thao sau những ngày làm việc mệt mỏi

Ở một diễn biến khác, Milana thú nhận từ ngày chơi golf chỉ thấy mình... nghèo đi chứ mặt mũi đại gia thế nào thì cô nàng không biết. Riêng chỉ tính 1 năm đầu tiên nhập môn, Milana đã tốn tổng thiệt hại lên đến hơn trăm triệu. Còn hiện tại, con số đã tăng lên rất nhiều.

Tốn tiền nhất không phải học phí hay dụng cụ chơi mà là... đồ tập

Nếu như Milana chơi golf vì bạn bè "lôi kéo" thì lý do lớn nhất khiến Lan Phương (SN 1994) - cô chủ thẩm mỹ viện Việt từng khiến MXH Trung "chao đảo" năm 2016 chơi golf lại vì đồ tập quá đẹp.

"Mình đam mê golf một phần vì đồ tập quá đẹp, mỗi ngày mình mặc một bộ luôn. Tất nhiên, đây phụ thuộc vào độ điệu của từng người thôi, nhưng về cơ bản, đồ tập golf đắt hơn đồ tập gym rất nhiều", cô nàng chia sẻ.

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-5

Lý do lớn nhất khiến cô chủ thẩm mỹ viện này mê golf là vì đồ tập golf quá đẹp

 

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-6Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-7

BST đồ tập của cô nàng nhiều vô kể, đủ để cô nàng mỗi buổi lên sân là 1 bộ, không ngày nào trùng ngày nào

Lan Phương bắt đầu chơi golf từ tháng 7/2020 và chỉ 3 tháng sau đó, cô nàng đã mạnh dạn tuyên bố rằng mình đã "nghiện" bộ môn này. Sự "nghiện" của Lan Phương thể hiện ở việc hầu như ngày nào cô nàng cũng ở trên sân hoặc đi tập. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không ngại móc hầu bao để đầu tư từ dụng cụ chơi, học phí đến trang phục tập.

Về chuyện nhiều người cho rằng con gái bây giờ rủ nhau tới sân golf là để kiếm đại gia, Lan Phương thẳng thắn cho biết ai cần cái gì thì tìm cái đó thôi. Là một nữ doanh nhân, Lan Phương tìm đến golf như một thú vui giải trí ngoài giờ làm việc: "Các bạn, các anh chị mà mình gặp ở sân golf đều là người tài giỏi. Họ đơn thuần lựa chọn golf làm môn thể thao ưa thích như mình vậy. Từ sân golf, mọi người trở thành bạn của nhau ngoài đời".

Có một niềm đau mang tên bị "treo giò"

Cho những ai chưa biết thì MC Mai Ngọc cũng là một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc của hội gái đẹp chơi golf. Gần như chỉ cần có thời gian rảnh, hoa khôi nhà đài đều sẽ lên sân tụ tập cùng hội chị em thân thiết gồm những cái tên như: Hoa hậu Ngọc Hân, MC Quỳnh Hoa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang...

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-8

Mai Ngọc là cái tên quen thuộc của hội gái đẹp mê golf

Và đối với dân mê golf như Mai Ngọc, chẳng có gì đau khổ hơn việc bị "treo giò". "Treo giò" ở đây là không thể lên sân, không được chạm vào gậy. Lý do "treo giò" thì có rất nhiều nhưng thời gian qua thì nguyên nhân lớn nhất là vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Và trong thời điểm "treo giò" này, các golf thủ chỉ còn biết đường lôi gậy ra lau cho đỡ mốc.

"Chủ nhật mát mẻ nhớ 'swing', nhớ mùi cỏ, nhớ những pha đánh bể, nhớ những trận cười sung sướng mỗi khi trong team có chị em nào đó 'birdie'", Mai Ngọc từng thổ lộ nỗi nhớ với golf như nhớ người thương thế này đây.

Gái xinh chơi golf: Người tốn cả trăm triệu, mỗi lần ra sân 1 bộ quần áo và quan điểm ai cần gì thì tìm cái đó”-9

Với Mai Ngọc, chẳng gì đau đớn hơn việc bị "treo giò", không thể ra sân

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gai-xinh-choi-golf-nguoi-ton-ca-tram-trieu-moi-lan-ra-san-1-bo-quan-ao-va-quan-diem-ai-can-gi-thi-tim-cai-do-16222210320131528.htm

golf


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.