Giải mã sức hút của streammer siêu hot Lộc Fuho: Phá kỷ lục của cả bà Phương Hằng lẫn Độ Mixi?

Lộc Fuho đã chứng tỏ sức hút của mình khi livestream dạy cách trộn vữa xi măng.

Mới đây, hiện tượng mạng Lộc Fuho (Phạm Văn Lộc) đã lập thành tích khủng khi livestream dạy nghề phụ hồ. Với hơn 257 nghìn người xem cùng lúc, Lộc đã xô đổ kỷ lục của bà Phương Hằng hay hot streammer Độ Mixi trước đó, trở thành ‘streammer' mới nổi hot nhất lúc này. Vậy vì sao Lộc Fuho trở thành hiện tượng hot đến vậy?

Có sẵn ‘fame' từ trước

Lộc Fuho (Phạm Văn Lộc) được biết đến như một thánh comment dạo với những câu nói hài hước và lạc quan, nhất là về độ đẹp trai của mình. Trang cá nhân của anh hiện đã có 854 nghìn lượt theo dõi. Thừa thắng xông lên, Lộc đã lập ra fanpage Lộc Fuho, nay đã cán mốc hơn 1 triệu lượt theo dõi, kênh Youtube Lộc Fuho TV đã đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký.

Với lợi thế là hiện tượng mạng, có lượng follow lớn trên nhiều nền tảng nên Lộc có lợi thế rất lớn khi livestream dạy nghề phụ hồ và thực tế đã cho thấy sức hút của anh.

Giải mã sức hút của streammer siêu hot Lộc Fuho: Phá kỷ lục của cả bà Phương Hằng lẫn Độ Mixi?-1

Hiện tượng mạng Lộc Fuho.

Lực lượng khán giả hùng hậu

Bên cạnh lượng fan cứng và trung thành, Lộc còn thu hút những người tò mò muốn tìm hiểu xem anh chàng này có gì mà hot đến vậy. Ở thời điểm hiện tại, nhiều tỉnh thành đang áp dụng chỉ thị 16 chặt chẽ, người dân buộc phải ở nhà nhiều hơn, chính vì vậy người ta dành nhiều thời gian để lên mạng, xem video giải trí.

Giải mã sức hút của streammer siêu hot Lộc Fuho: Phá kỷ lục của cả bà Phương Hằng lẫn Độ Mixi?-2

Nhiều 'học viên' tích cực ghi chép từng lời 'thầy' Lộc dạy.

Đề tài chưa bao giờ hết hot

Phụ hồ chính là công việc mà người ta trêu đùa nhau mỗi khi thi trượt hoặc thất nghiệp. Nếu thi đại học mà không đỗ thì chỉ có đi phụ hồ. Trên thực tế, đây là công việc lao động tay chân nặng nhọc, đòi hỏi sức bền về thể lực và không phải ai cũng làm được. Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhiều người gia nhập lực lượng thất nghiệp ngoài kia.

Trong khi đó, Lộc Fuho lại nổi lên như một tấm gương 'sáng chói' với nghề phụ hồ. Công việc này đã cho anh nguồn thu nhập ổn định, nuôi bản thân và gia đình. Kể từ khi nổi tiếng, thu nhập của anh tăng đáng kể, có tháng lên đến 200 triệu đồng. Nhờ đó, Lộc có điều kiện sắm sửa cho gia đình, mua sắm những món đồ xa xỉ như xe Mercedes, điện thoại iPhone 11 Pro Max. Trong khi nhiều người đang thất học, thất nghiệp mà Lộc lại livestream dạy làm giàu với công việc phụ hồ kiếm 1 triệu/ngày, tiền tươi thóc thật lĩnh theo ngày, ăn đứt lương văn phòng. Mà đề tài kiếm tiền thì chưa bao giờ hết hot.

Giải mã sức hút của streammer siêu hot Lộc Fuho: Phá kỷ lục của cả bà Phương Hằng lẫn Độ Mixi?-3

Lộc Fuho hài hước đăng thông báo tuyển dụng, riêng 2k3 được tuyển thẳng không cần hồ sơ.

Gái xinh như một thứ ‘gia vị' không thể thiếu trong các clip

Trong những clip của mình, Lộc luôn xuất hiện bên cạnh những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, một trong số đó đã trở thành vợ của anh – Kim Thủy. Trước đây Kim Thủy thường xuyên xuất hiện trong các clip của Lộc nên bị hiểu lầm rằng cả hai chỉ đang diễn. Tuy nhiên việc họ làm đám cưới, chính thức thành vợ chồng đã xóa tan những nghi ngờ của cộng đồng mạng.

Hiện tại vợ Lộc đang mang thai và ốm nghén nên không thường xuyên xuất hiện trong các clip của Lộc như trước. Trong những video stream dạy nghề, Lộc trực tiếp thị phạm cho một cô học trò xinh xắn, lóng ngóng đáng yêu, liên tục được các ‘học viên' xem stream hỏi xin Facebook và số điện thoại. Không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp khiến những video của Lộc thu hút hơn.

Giải mã sức hút của streammer siêu hot Lộc Fuho: Phá kỷ lục của cả bà Phương Hằng lẫn Độ Mixi?-4

Lộc luôn xuất hiện cạnh những bóng hồng xinh đẹp.

Sức hút khi sống là chính mình

Lộc được cộng đồng mạng yêu mến vì sự hài hước, tự tin và lạc quan của mình. Anh trưởng thành từ hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, phải vất vả mưu sinh với nghề phụ hồ. Cuộc sống vất vả trong quá khứ không ngăn cản được việc anh chọn sống tích cực, yêu đời. Những video, livestream của anh cũng không cầu kỳ, chỉ đơn giản là ghi lại cuộc sống của anh bên gia đình, cùng những chia sẻ về nghề phụ hồ.

Hình ảnh Lộc Fuho khiến nhiều người liên tưởng đến hiện tượng Lệ Rơi một thời, anh chàng nông dân với những bản cover theo phong các tiếng hát một đằng, nhạc một nẻo gây bão cộng đồng mạng. Tuy nhiên Lệ Rơi lại thành hiện tượng sớm nở tối tàn khi lấn sân vào showbiz, thất bại với những dự án kinh doanh và cuối cùng lại quay về quê trồng ổi.

Giải mã sức hút của streammer siêu hot Lộc Fuho: Phá kỷ lục của cả bà Phương Hằng lẫn Độ Mixi?-5

Lộc tự tin với vẻ đẹp trai của mình.

Trong khi đó, ngay cả khi đã nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền, Lộc vẫn kiên định với nghề phụ hồ, lấy vợ và tận hưởng cuộc sống yên bình ở quê. Anh không có những tham vọng lớn lao phải dấn thân vào showbiz hay làm những công việc hoành tráng khác. Lộc Fuho vẫn là Lộc Fuho, chính việc sống là chính mình khiến Lộc được nhiều người yêu mến.

Các cụ đã dạy nhất nghệ tinh, nhất thân vinh, Lộc có được ngày hôm nay từ xuất phát điểm với nghề phụ hồ. Anh gắn bó và luôn tự hào với công việc của mình, không như nhiều người, coi những công việc tay chân là hình ảnh của sự thất bại, đáng xấu hổ. Trước khi nổi tiếng và có thêm những nguồn thu nhập khác, Lộc đã có thu nhập ổn định với công việc phụ hồ.

Giải mã sức hút của streammer siêu hot Lộc Fuho: Phá kỷ lục của cả bà Phương Hằng lẫn Độ Mixi?-6

Lộc tự hào với công việc phụ hồ.

Khi đã trở nên nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, Lộc muốn trở thành ‘thầy', dạy lại nghề phụ hồ cho người khác. Đông đảo người xem livestream của anh vì tò mò hoặc giải trí chứ không phải để học nghề, tuy nhiên qua những clip của Lộc mới thấy bất cứ nghề gì cũng phải học mới có thể làm tốt. Đừng tưởng công việc phụ hồ là dễ, nó đòi hỏi thể lực khỏe, sự chịu khó và cả kỹ thuật tốt mới có thể từ thợ phụ lên thợ chính.

Tóm lại

Lộc Fuho nổi lên như một hiện tượng stream nội dung độc lạ để người ta giải trí trong những ngày giãn cách xã hội. Riêng về lĩnh vực phụ hồ thì anh gần như không có đối thủ nào nổi tiếng hơn mình trên mạng xã hội. Hiện tại, những video livestream của Lộc vẫn thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng và chưa vướng vào lùm xùm nào ngoài tranh cãi về việc làm phụ hồ thu nhập ăn đứt lương văn phòng.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giai-ma-suc-hut-cua-streammer-sieu-hot-loc-fuho-co-gi-ma-at-via-ca-ba-phuong-hang-lan-do-mixi-2210916.html

hiện tượng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.