Giật mình đôi chân đầy sẹo Khoa Pug khi chi 5 tỷ tăng chiều cao

Hình ảnh đôi chân Khoa Pug khi tham gia một cuộc phỏng vấn của báo Mỹ gây chú ý lớn.

Tháng 6 năm ngoái, hành trình kéo chân của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn. Để cao từ 1m65 lên 1m75, Khoa Pug phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Cụ thể, 9X đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện cuộc đại phẫu thuật. Bên cạnh đó, anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Giật mình đôi chân đầy sẹo Khoa Pug khi chi 5 tỷ tăng chiều cao-1

Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9.000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Sau khi xuất viện, anh thuê khách sạn gần bệnh viện để tiện theo dõi, chi phí khoảng 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền ăn uống, sinh hoạt và thuốc thang, trung bình anh "rút hầu bao" 500 triệu đồng/tháng,...

Tổng số tiền nam Youtuber bỏ ra cho việc kéo dài chân khoảng 4 - 5 tỷ đồng.

Thời gian qua, thỉnh thoảng chàng trai này vẫn làm clip giao lưu với mọi người. Ở sản phẩm mới nhất, Khoa Pug cho hay không về Việt Nam ăn Tết. Anh chọn California là nơi ghé thăm bởi khu vực này có nhiều người Việt sinh sống.

Trong lần lên sóng này, việc di chuyển của Khoa Pug khá nhanh nhẹn. Nhưng thỉnh thoảng anh vẫn thở dốc khi phải đi một quãng đường dài. Về chiều cao, chàng trai trẻ tăng lên đáng kể.

Giật mình đôi chân đầy sẹo Khoa Pug khi chi 5 tỷ tăng chiều cao-2

Đặc biệt mới đây, hình ảnh Khoa Pug khi tham gia một cuộc phỏng vấn với báo Mỹ gây chú ý lớn. 

Tuy nhiên, mục sở thị đôi chân với nhiều vết sẹo của nam Youtuber, nhiều người bày tỏ "phục sát đất" với khả năng chịu đau của hiện tượng mạng 9X.

Giật mình đôi chân đầy sẹo Khoa Pug khi chi 5 tỷ tăng chiều cao-3

Nói về hình ảnh đi tập tễnh hậu phẫu trước đó, chàng trai trẻ cho hay thời điểm ấy chân vẫn chưa khỏe nên mới có những bước đi như robot. Khi đọc được những lời chê bai khiến anh rất buồn.

Anh gay gắt: "Bạn nào có ý định kéo chân hay là muốn xem Khoa Pug có hồi phục được như xưa hay không, thì các bạn cứ chờ.

Thời gian sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi 'kéo chân ở bên Mỹ tốn tiền như vậy để trở thành người tàn tật à?'".

"Tôi nhận được nhiều bình luận như: 'Ôi Khoa Pug kéo chân xong thì phế luôn', 'Kéo chân chi cho đi cà nhắc'...

Giật mình đôi chân đầy sẹo Khoa Pug khi chi 5 tỷ tăng chiều cao-4

Người ta hay nói, đừng dạy người giàu cách xài tiền. Tôi không giàu nhưng tôi cũng không ngu khi bỏ ra 5 tỷ bạc để trở thành tàn phế đâu các bạn", Khoa Pug đáp trả thêm.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/giat-minh-doi-chan-day-seo-khoa-pug-khi-chi-5-ty-tang-chieu-cao-n-335022.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.