Hai cô gái tiết lộ đầu tư cả trăm triệu sau 3 tháng chơi Golf, tốn kém nhất là quần áo vì "mỗi ngày lên sân là một bộ không đụng hàng"

Chia sẻ của các nữ Golfer "bay" 20 - 40 triệu tiền thuê sân mỗi tháng chưa kể trang phục và phụ kiện sương sương hết 100 triệu.

Từ lâu chơi golf là đã được mặc định là một môn thể thao của giới thượng lưu được ít người biết đến. Tuy nhiên gần đây, trào lưu chơi golf đã nổi đình đám hơn trong cộng đồng và được nhiều thế hệ đón nhận.

Thú chơi Golf không chỉ thể hiện đẳng cấp và "độ chịu chi" của chủ nhân mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: như giảm stress, rèn luyện sự tập trung, chỉnh sửa dáng lưng, mang lại cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội xã giao hơn do vậy ngày càng nhiều người tìm đến golf đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có thể gia nhập vào thú chơi xa xỉ của giới thượng lưu cũng thách thức "hầu bao" của không ít chị em.

Hai cô gái tiết lộ đầu tư cả trăm triệu sau 3 tháng chơi Golf, tốn kém nhất là quần áo vì mỗi ngày lên sân là một bộ không đụng hàng-1

Mới đây, trên một kênh Tiktoker, chủ tài khoản Nguyệt Golf & nữ Golfer Phạm Huyền đến từ Nghệ An, đã chia sẻ một đoạn clip ngắn bóc tách những chi phí ẩn cho thú chơi Golf mà chị em đang rất quan tâm.

Hai cô gái tiết lộ đầu tư cả trăm triệu sau 3 tháng chơi Golf, tốn kém nhất là quần áo vì mỗi ngày lên sân là một bộ không đụng hàng-2

Theo đó, chị Huyền chia sẻ mỗi lần lên sân chị tiêu nhẹ nhẹ hết 1,4 triệu/lầnlần, 2 lần/tuần, tiền bóng hết 5 triệu vị chi "1 tháng hết 20 triệu" chưa bao gồm tiền trang phục, phụ kiện và gậy golf, "chị chơi được hơn 1 năm rưỡi và chi phí là không thể đếm được, vì mỗi lần lên sân là 1 bộ". Đó chỉ mới là chi phí để chị chơi tại quê nhà Nghệ An tại các sân tập: Diễn Lâm, Cửa Lò, Xuân Thành. Nữ Tiktoker còn cho biết, đấy là chị chỉ mới chơi tại Nghệ An thôi, còn nếu chơi tại Hà Nội chi phí chắc chắn sẽ GẤP ĐÔI con số 20 triệu này.

Hai cô gái tiết lộ đầu tư cả trăm triệu sau 3 tháng chơi Golf, tốn kém nhất là quần áo vì mỗi ngày lên sân là một bộ không đụng hàng-3

Cũng cùng chủ đề về các khoản đầu tư cho thú chơi Golf này, các chị em mới nhập môn đang tham gia trên sân cũng hào hứng chia sẻ:

"Đối với mình chi phí tốn kém nhất khi lên sân là: trang phục (quần áo, mũ, phụ kiện, giày, kính) tổng là hơn 100 triệu chỉ mới chơi 3 tháng!"

"Còn của chị là mỗi lần lên sân là một bộ và không đụng hàng!"

Hai cô gái tiết lộ đầu tư cả trăm triệu sau 3 tháng chơi Golf, tốn kém nhất là quần áo vì mỗi ngày lên sân là một bộ không đụng hàng-4

 

Hai cô gái tiết lộ đầu tư cả trăm triệu sau 3 tháng chơi Golf, tốn kém nhất là quần áo vì mỗi ngày lên sân là một bộ không đụng hàng-5

Ngay bên dưới nhiều cư dân mạng cũng để lại vô số bình luận hài hước như sau:

"Golf thì luôn dành cho giới giàu mà. Bản chất nó du nhập vào nước ta thì những người có điều kiện mới tham gia thôi. Môn thể thao thể hiện độ giàu có!".

"Bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền".

"Rất nhiều người vào đây học chơi là để tiếp cận đại gia và tiếp cận các câu chuyện đầu tư kinh doanh để theo nữa".

"Có chị nào cần phi công không?".

"Về Việt Nam thì thành môn thể thao cho người giàu. Chứ ở nước ngoài thì phổ cập cho học sinh từ bé. Đúng là hài!".

"Chơi trên sân nắng có ảnh hưởng tới da nhiều không chị?"

"Trước mình cũng bán đồ golf công nhận mỗi lần các anh các chị đi mua toàn chục đến trăm đúng sân chơi dành cho người có tiền!".

"Nhiều người chơi golf để kiếm mối làm ăn hợp tác chứ bản thân họ ko đam mê bộ môn này, khi họ giàu họ chơi để thể hiện thôi chứ đam mê chưa chắc!".

"Người giàu nói gì cũng đúng!".

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hai-co-gai-tiet-lo-dau-tu-ca-tram-trieu-sau-3-thang-choi-golf-ton-kem-nhat-la-quan-ao-vi-moi-ngay-len-san-la-mot-bo-khong-dung-hang-22202214313124987.htm

golf


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.