Hot mom Hằng Túi hiếm hoi đăng ảnh con thứ 6 từng sinh non, mắc bệnh não úng thủy

Con trai nuôi của Hằng Túi được khen càng lớn càng đáng yêu.

Giữa tháng 12 năm 2020, thông tin gia đình Hằng Túi có thêm con trai thứ 6 gây bất ngờ lớn. Bởi cách đó không lâu, bà mẹ này vừa lâm bồn và sinh con gái thứ 5 đặt tên là Nguyễn Ngọc Tuệ San (tên gọi ở nhà là San San).

Được biết, cậu bé được đặt tên ở nhà là Súp. Vì sinh non và mắc bệnh não úng thủy, mẹ ruột không có khả năng nuôi dưỡng nên hot mom này đã giúp đỡ em từ những ngày đầu tiên. Và cuối cùng đại gia đình quyết định đón nhận thêm cậu bé này.

Hot mom Hằng Túi hiếm hoi đăng ảnh con thứ 6 từng sinh non, mắc bệnh não úng thủy-1

Hằng Túi có 5 con ruột và 1 cậu con trai nuôi.


Mới đây, Hằng Túi hiếm hoi đăng ảnh con trai nuôi và chia sẻ: "Boy an tĩnh chuẩn bị xuất ngoại ăn Tết với người yêu đi Thái, mà cụ thể ở đây là Thái Nguyên".

Hot mom Hằng Túi hiếm hoi đăng ảnh con thứ 6 từng sinh non, mắc bệnh não úng thủy-2

Hằng Túi hiếm hoi khoe con trai nuôi.

Lần hiếm hoi khoe ảnh về Súp của hot mom lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cảm thấy vui thay bởi cậu nhóc đã được sống trong một gia đình khá giả, có được nhiều tình yêu thương.

Nói về lý do ít khoe con nuôi, Hằng Túi tâm sự: "Nếu một người phụ nữ không muốn đẻ thì không ai có thể ép họ đẻ được. Ai theo dõi lâu đều biết Hằng đam mê trẻ con. Nếu sợ xấu, sợ già Hằng đã không sinh nhiều như vậy. Thật ra Hằng không kịp nghĩ nhiều đến vậy. Chỉ là thấy đẻ ra yêu quá, xinh quá, ngoan quá thì mình thích có thêm nhiều thiên thần thôi.

Nhận thêm bạn Sup cũng chỉ từ một giây cứu Sup khỏi sinh tử, sau đó Hằng quyết nuôi thêm con, không suy nghĩ được nhiều. Trộm vía Sup tuy sinh ra không được khỏe mạnh như các anh chị nhưng bạn ý lúc nào cũng cười và ngoan. Từ khi vào tay mẹ Hằng thì chưa phải đi viện bao giờ kể cả khi bị F0 cùng các anh chị. Đến các bác sĩ cũng ngạc nhiên.

Hằng ít khi up ảnh Sup vì bạn ấy lớn rồi, không sinh hoạt được như các em bé khoẻ mạnh khác. Hằng không muốn Sup trở thành đề tài bàn tán và so sánh. Mọi người yên tâm Sup sẽ luôn là em bé được gia đình yêu thương và chăm sóc tốt".

Hot mom Hằng Túi hiếm hoi đăng ảnh con thứ 6 từng sinh non, mắc bệnh não úng thủy-3Hot mom Hằng Túi hiếm hoi đăng ảnh con thứ 6 từng sinh non, mắc bệnh não úng thủy-4Hằng Túi cho biết, cô không muốn con trai nuôi bị so sánh, bàn tán.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/hot-mom-hang-tui-hiem-hoi-dang-anh-con-thu-6-tung-sinh-non-mac-benh-nao-ung-thuy-388691.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.