Hằng Túi quyết định làm một việc để tuốt lại nhan sắc sau 5 lần chửa đẻ

Người mẹ 5 con sửa sang mặt mũi sau nhiều năm liền chửa đẻ.

Mới đây, trên cá nhân của mình hot mom Hằng Túi đã hào hứng chia sẻ loạt ảnh về bản thân. Khoảnh khắc ghi lại người mẹ 6S (5 con đẻ và 1 con nuôi) xuất hiện tại một bênh viện thẩm mỹ. Cụ thể, Hằng Túi chia sẻ:

Hằng Túi quyết định làm một việc để tuốt lại nhan sắc sau 5 lần chửa đẻ-1

"Xong nhiệm vụ với gia đình với xã hội rồi giờ đến nhiệm vụ với bản thân... yêu bản thân. Mọi người đoán xem Hằng định yêu như thế nào... chuẩn bị biến hình nha...".

Nhanh chóng bài viết của hot mom nhanh chóng thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò không biết xem cô chỉnh sửa những gì trên khuôn mặt. Không để mọi người tò mò lâu, cô đã nhanh chóng tiết lộ ngay dưới phần bình luận rằng đã " can thiệp" một vài biện pháp.

 

Hằng Túi quyết định làm một việc để tuốt lại nhan sắc sau 5 lần chửa đẻ-2

Cận cảnh nhan sắc của bà mẹ 5 con sau khi sửa sang lại mặt mũi. ẢNh: FBNV.

Theo đó, cô chia sẻ đã căng chỉ mặt cho đỡ xệ, da căng và tiêm sống mũi cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Đồng thời cô cũng tiết lộ: "Nhấn nhá tí thôi, nhẹ nhàng tự nhiên chứ từ trước giờ Hằng cũng chưa làm gì ở mặt, nên muốn thử tí".

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen đến nhan sắc của hot mom "Đã xinh quá rồi, làm như này còn xinh và trẻ hơn nữa".

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.