Hằng 'Túi' than thở cân nặng, ông xã thả comment một câu hút bão 'haha'

Tiến Dũng tiết lộ bản thân sụt cân vì Hằng ''Túi'' nhịn ăn.

Trên Facebook mới đây, Hằng "Túi" lần đầu tiết lộ thật về cân nặng sau 5 lần sinh nở. Cụ thể, hot mom trò chuyện với một người bác.

"Này... dạo này cháu thấy cháu cũng nhẹ nhõm đi có vẻ gầy đi rồi đấy, đợt này ăn ít cơm mà, cháu toàn nhịn.

- Uh đợt này bác nấu chẳng thấy mày ăn mấy, chắc gầy rồi.

Cháu nghĩ phải gầy được 3 - 4 kg đấy, chắc là chỉ còn 49 - 50 kg là cùng thôi, nửa năm rồi cháu chẳng dám cân.

- Đợi tí bác lấy cái cân ra cho mày cân xem giảm bao nhiêu cân nhé.

Ok ok!

Rất mạnh dạn tự tin đứng lên cân, tuyệt vời luôn... 55 kg. xxx cái cân... mất cả cảm hứng một ngày đẹp trời, mai cho vào lãnh cung".

Hằng Túi than thở cân nặng, ông xã thả comment một câu hút bão haha-1
Hằng "Túi" than thở tăng cân.

Chia sẻ chuyện cân nặng không như mong đợi của Hằng "Túi" nhận về hơn 4 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Mọi người vẫn dành rất nhiều lời khen về ngoại hình bà mẹ 6S, khuyên cô cứ giữ phong độ hiện tại.

"Chị không béo. Người chị chuẩn. Chị phải luôn giữ vững như thế", "Cân sai đấy, bỏ đi mua cái mới", "Xinh hơn hoa hậu rồi", "Như này mới xinh Hằng ơi",... mọi người động viên Hằng "Túi".

Giữa vô số bình luận ngợi khen, "còm" của Tiến Dũng - ông xã Hằng "Túi" nhận được chú ý hơn cả. "Kinh hoàng câu chuyện vợ nhịn ăn, chồng giảm 3 kg", kiến trúc sư họ Nguyễn thả nhẹ.

Phản ứng của ông xã Hằng "Túi" thu hút 89 lượt bày tỏ cảm xúc, trong đó chủ yếu thả "haha". Có thể thấy độ tương tác của Tiến Dũng kém gì người vợ nổi tiếng.

Qua đó, mọi người càng khuyên Hằng "Túi" không nên suy nghĩ đến chuyện giảm cân nếu không muốn ông xã biến thành "cá mắm khô".

Hằng Túi than thở cân nặng, ông xã thả comment một câu hút bão haha-2
Mọi người thích thú trước phản ứng hóm hỉnh của Tiến Dũng dưới bài viết bà xã.

Kiến trúc sư Tiến Dũng là người chồng thứ 2 của Hằng "Túi". Quyết định đến với nhau dù biết bạn đời đã một lần dang dở và có 2 con riêng song Tiến Dũng không lấy đó là rào cản.

Tính đến nay họ đã có 4 năm nên duyên vợ chồng. Suốt thời gian bên nhau, Hằng "Túi" luôn khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản kếch xù.

Hằng Túi than thở cân nặng, ông xã thả comment một câu hút bão haha-3
Tổ ấm của vợ chồng Hằng "Túi".

Tiến Dũng cũng được xem là mẫu người chồng lý tưởng khi không chỉ tâm lý mà còn cực lãng mạn. Anh không ít lần khiến dân tình "gato" với lời nhắn nhủ ngọt ngào bà xã.

Gần đây nhất là kỷ niệm ngày cưới, Tiến Dũng viết: "Anh chỉ muốn nói với em rằng: với anh, em là người quan trọng nhất. Là một người vợ dịu dàng, nhưng mạnh mẽ, hiền dịu, kiên cường.

Cảm ơn em đã đến, yêu anh, lựa chọn ở bên anh và đồng hành cùng anh. Anh mong rằng con đường phía trước vẫn luôn có em đi cùng. Gia đình mình cần em, anh cần em, con chúng ta cũng cần em.

4 năm không phải là một con số, 4 năm là khoảng thời gian tươi đẹp nhất cuộc đời anh. Mình cùng nhau làm cho cả quãng đời phía sau rực rỡ em nhé. 07/05/2017-07/05/2021".



Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hang-tui-than-tho-can-nang-n-262660.html

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.