Hé lộ hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền tình cảm trên bar, quẩy hết mình khi "xả vai" cô dâu chú rể

Hình ảnh hậu trường ở đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tiết lộ.

Đám cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền đã qua được ba ngày nhưng những câu chuyện xung quanh bữa tiệc cưới sang trọng của chàng tiền vệ ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn được dân mạng bàn luận. Mới đây, Chu Thanh Huyền đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi ở bữa tiệc vui cùng bạn bè sau đám cưới tại một bar nổi tiếng vào đêm 6/4.

Khi đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã "xả vai" cô dâu chú rể, ăn mặc gọn gàng đi "quẩy" cho thoải mái. Mẹ bầu Thanh Huyền đi giày bệt, diện váy trắng xinh đẹp còn Quang Hải đi giày thể thao, diện đồ jean đơn giản. Dù đang mang thai con đầu lòng nhưng Chu Thanh Huyền không bỏ lỡ cuộc vui tới khuya. Trên sân khấu, Quang Hải và Chu Thanh Huyền trở thành tâm điểm, cả hai cùng bạn bè nâng ly chúc mừng hạnh phúc.

Hé lộ hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền tình cảm trên bar, quẩy hết mình khi xả vai cô dâu chú rể-1

Hoạt động "after party" ở đám cưới Quang hải và Chu Thanh Huyền

Trong nền nhạc sôi động và tiếng rao hò của bạn bè thân thiết, Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền quấn quýt trao nhau nụ hôn sâu. Cả hai không ngần ngại thể hiện những cảm xúc say đắm dành cho nhau trong một không gian riêng tư và trước những người bạn thân thiết nhất của mình.

Hoạt động vui chơi trên bar này, cô dâu chú rể đã cẩn thận nhắc nhở khách mời không quay phim, chụp ảnh. Hình ảnh được đăng tải là do ekip chuyên nghiệp chụp và đã qua sự kiểm duyệt của cặp đôi mới tung lên mạng xã hội.

Hé lộ hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền tình cảm trên bar, quẩy hết mình khi xả vai cô dâu chú rể-2

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tình cảm trên bar

Quang Hải và Chu Thanh Huyền yêu nhau 3 năm, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió trước khi lập gia đình. Ngày cưới, Quang Hải hy vọng sẽ cùng bà xã tiến tới một tương lai tốt đẹp. Cặp đôi cũng thoải mái khoe chuyện sắp lên chức "bố mẹ" khi Thanh Huyền đang mang thai "bé Rồng".

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/he-lo-hinh-anh-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-tinh-cam-tren-bar-quay-het-minh-khi-xa-vai-co-dau-chu-re-d307728.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.