Quang Hải bị chê thiếu chân thành vì cầm giấy đọc lời thổ lộ với Chu Thanh Huyền, ngó sang các cặp nổi tiếng khác thì sao?

Bên cạnh sự xúc động trước những lời cặp đôi dành cho nhau, nhiều người còn quan tâm đến chi tiết này.

Ngày 6/4, Quang HảiChu Thanh Huyền tổ chức tiệc cưới ở khách sạn sang chảnh bậc nhất Hà Nội dành cho bạn bè thân thiết, đồng nghiệp. Tại đây cặp đôi cũng làm lễ ngoài trời với nghi thức đọc lời thề nguyện - The Vow.

Quang Hải bị chê thiếu chân thành vì cầm giấy đọc lời thổ lộ với Chu Thanh Huyền, ngó sang các cặp nổi tiếng khác thì sao?-1

Quang Hải cầm giấy để đọc lời thề nguyện

Quang Hải bị chê thiếu chân thành vì cầm giấy đọc lời thổ lộ với Chu Thanh Huyền, ngó sang các cặp nổi tiếng khác thì sao?-2

Khoảnh khắc Chu Thanh Huyền đọc lời thề nguyện

Sau khi khoảnh khắc đọc vow này, nhiều người không khỏi xúc động trước những lời tâm tình mà cặp đôi gửi đến đối phương. Song, cư dân mạng cũng để lại nhiều ý kiến trái chiều khi thấy mỗi người cầm một tờ giấy để đọc “những lời từ đáy lòng”.

Một phe cho rằng nếu Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nói đây là lời từ đáy lòng thì nên tự nói, không cần phải cầm giấy như vậy. Hơn nữa cầm giấy sẽ khiến nhiều người thấy không thực sự chân thành.

Quang Hải bị chê thiếu chân thành vì cầm giấy đọc lời thổ lộ với Chu Thanh Huyền, ngó sang các cặp nổi tiếng khác thì sao?-3

Ý kiến trái chiều từ cư dân mạng về màn đọc vow của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Tuy nhiên không ít bình luận phản đối ý kiến này. Họ cho biết phải ở trong bối cảnh đó mới hiểu cô dâu chú rể run và bối rối, nếu không cầm giấy sẽ dễ quên, không thể nói được.

Ngoài ra những người này khẳng định việc cầm giấy đọc lời thề nguyện là bình thường, không chỉ ở đám cưới Quang Hải mà nhiều cặp đôi khác như Linda Ngô - Phong Đạt, Tân Một Cú - Mi Đặng,... cũng làm điều tương tự. Có điều Quang Hải - Chu Thanh Huyền nên chọn cầm thiệp hoặc loại giấy nào đó trang trọng hơn.

Quang Hải bị chê thiếu chân thành vì cầm giấy đọc lời thổ lộ với Chu Thanh Huyền, ngó sang các cặp nổi tiếng khác thì sao?-4Quang Hải bị chê thiếu chân thành vì cầm giấy đọc lời thổ lộ với Chu Thanh Huyền, ngó sang các cặp nổi tiếng khác thì sao?-5

Nhiều cặp đôi khác cầm thiệp để đọc vow trong đám cưới

Trước đó, ở tiệc cưới của mình, Quang Hải cũng giải thích lý do phải cầm giấy. Theo đó chàng cầu thủ chỉ cần 15s để hình dung lại hành trình yêu nhau và biết mình muốn chia sẻ gì nhưng sợ… quên nên phải cần "nhắc bài".

“Em sợ trong buổi lễ ngày hôm nay thì em sẽ bị quên. Nên em đã note lại để đến hôm nay em đọc cho vợ em cũng như tất cả mọi người cùng lắng nghe tất cả quá trình mà 2 bọn em đã cùng nhau và có thành quả tại buổi lễ hôm nay” - Quang Hải nói.

Quang Hải bị chê thiếu chân thành vì cầm giấy đọc lời thổ lộ với Chu Thanh Huyền, ngó sang các cặp nổi tiếng khác thì sao?-6

Quang Hải giải thích lý do phải cầm giấy

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-bi-che-thieu-chan-thanh-vi-cam-giay-doc-loi-tho-lo-voi-chu-thanh-huyen-ngo-sang-cac-cap-noi-tieng-khac-thi-sao-d307556.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.