Hết làm ổ bánh mì đặc biệt, người đàn ông lại tiếp tục tặng gói mì đắt nhất Việt Nam cho người khó khăn mùa dịch, nhiều người bất ngờ bật khóc với sự thật đằng sau

Cách làm từ thiện độc đáo của người đàn ông này đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

Thời điểm này những câu chuyện về thiện nguyện, về những nghĩa cử cao đẹp, sáng tạo trong cách làm từ thiện... để cùng nhau vượt qua mùa dịch là nguồn năng lượng tích cực được truyền tải nhiều trên MXH.

Có lẽ, chúng ta vẫn chưa quên video người đàn ông kẹp 500k vào ổ bánh mì vài ngày trước. Mới đây, anh lại gây ấn tượng với cách làm từ thiện khác thường, đó là mỗi người chỉ nhận được một gói mì. 

Hết làm ổ bánh mì đặc biệt, người đàn ông lại tiếp tục tặng gói mì đắt nhất Việt Nam cho người khó khăn mùa dịch, nhiều người bất ngờ bật khóc với sự thật đằng sau-1

Anh Khương Nhựt Minh - YouTuber đang gắn tiền vào đằng sau mỗi gói mì.

Nhưng với cách thức từ thiện của anh và nhà hảo tâm khác thường, nhưng rất phi thường, người đàn ông này đã gắn đằng sau những gói mì 500.000 VNĐ. Cách làm của anh đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người được nhận quà. Họ cùng nhau chia sẻ: "Dù là một gói mì nhưng cũng đáng quý lắm, rất là vui rồi". 

Gói mì 500k mắc nhất Việt Nam ngày giãn cách giúp đỡ cho người khó khăn.

Nhiều người em nhận xét đây là một cách làm từ thiện vô cùng thông minh. Vì những ai vất vả, quý trọng những món đồ từ thiện dù có ít giá trị (mà không biết trước), thì họ mới chính là những người đang vất vả, đang cần số tiền nhất.

 

Hết làm ổ bánh mì đặc biệt, người đàn ông lại tiếp tục tặng gói mì đắt nhất Việt Nam cho người khó khăn mùa dịch, nhiều người bất ngờ bật khóc với sự thật đằng sau-2

Những người khó khăn vô cùng xúc động khi nhận được món quà từ anh và nhà hảo tâm. Nguồn clip TikTok @Khuongnhutminh.

Trong video, anh cũng không ngừng nhắc đến tên người tài trợ cho những phần quà từ thiện là một nhà hảo tâm tên là anh Quang, chị Quỳnh đang sinh sống và làm việc bên Úc. 

Câu chuyện nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng và lấy đi nước mắt của nhiều người. 

- Tôi đã khóc, thương quá những tấm lòng vàng.

- Cách anh làm rất hay và ý nghĩa.

- Trân quý những tấm lòng như này mùa dịch. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/het-lam-o-banh-mi-dac-biet-nguoi-dan-ong-lai-tiep-tuc-tang-goi-mi-dat-nhat-viet-nam-cho-nguoi-kho-khan-mua-dich-nhieu-nguoi-bat-ngo-bat-khoc-voi-su-that-dang-sau-162212008082657948.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.