Hết xây nhà khang trang đến mua xế hộp đắt tiền, YouTuber "thợ hồ" Lộc Fuho kiếm được mỗi tháng bao nhiêu?

Trên nhiều video anh cũng nói thêm vì số tiền kiếm được từ YouTube không ổn định và thất thường nên anh dùng cách tích cóp "truyền thống" là bỏ ống heo để dành.

Lộc Fuho mệnh danh là "YouTuber" nghèo nhất Việt Nam thế nhưng thông tin anh khoe mua xe ô tô sau thời gian mua nhà mới đây khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Hết xây nhà khang trang đến mua xế hộp đắt tiền, YouTuber thợ hồ Lộc Fuho kiếm được mỗi tháng bao nhiêu?-1
Lộc Fuho khoe nhận xe ô tô mới

Hết xây nhà khang trang đến mua xế hộp đắt tiền, YouTuber thợ hồ Lộc Fuho kiếm được mỗi tháng bao nhiêu?-2
Lộc "Fuho" nổi đình đám sau những lần livestream phá đảo lượt xem.

Sau một năm hoạt động YouTube và chắt góp tiền, Lộc Fuho đã có thể xây cho vợ một căn nhà. Anh chàng từng tiết lộ trong một video rằng số tiền trung bình mỗi tháng anh kiếm được từ YouTube rơi vào khoảng 40-50 triệu đồng. Sau 8 tháng lập kênh, anh đã thu được số tiền là 350 triệu đồng. 

Một lúc đảm đương 2 công việc vừa là phụ hồ vừa là YouTuber, thu nhập của Lộc Fuho hiện tại có thể trên 50 triệu/tháng. Mặc dù kiếm được một số tiền kha khá từ YouTube nhưng Lộc "Fuho" và vợ không bỏ công việc chính khá cực nhọc và dãi nắng dầm mưa, cả hai vẫn tích cóp ngày ngày để lo cho con đầu lòng. 

Anh chàng cũng từng chia sẻ số tiền dành dụm, tiết kiệm hàng tháng, sau đó cùng vợ đập ống heo được 96.470.000 đồng, số tiền này đã giúp vợ chồng anh có được một ngôi nhà khang trang. 


Hết xây nhà khang trang đến mua xế hộp đắt tiền, YouTuber thợ hồ Lộc Fuho kiếm được mỗi tháng bao nhiêu?-3
Vợ chồng Lộc "Fuho" đập ống heo tiền để dành của cả hai vợ chồng

Trên nhiều video anh cũng nói thêm vì số tiền kiếm được từ YouTube không ổn định và thất thường nên anh dùng cách tích cóp "truyền thống" là bỏ ống heo để dành.

Anh chàng thợ hồ này cho hay mình muốn vợ con có một cuộc sống sung túc hơn. 

Hết xây nhà khang trang đến mua xế hộp đắt tiền, YouTuber thợ hồ Lộc Fuho kiếm được mỗi tháng bao nhiêu?-4
Lộc Fuho khoe căn nhà mới xây

Hết xây nhà khang trang đến mua xế hộp đắt tiền, YouTuber thợ hồ Lộc Fuho kiếm được mỗi tháng bao nhiêu?-5
Theo đó căn nhà được lát gạch men, không xập xệ như chòi anh từng sống

Lộc "Fuho" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994, hiện đang là một thợ hồ. Vào năm 2020, anh trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh YouTube đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi. Trở thành "YouTuber phụ hồ" đầu tiên ở Việt Nam nhận được nút bạc và nút vàng YouTube. 

Những video clip của Lộc Fuho đăng tải thường là những video ghi cảnh anh chàng đang làm công việc của một thợ làm hồ, xây nhà, đập bê tông, trét vữa,... Cách nói chuyện dí dỏm và chân chất của Lộc Fuho còn khiến những livestream của anh phá đảo lượt xem trực tiếp và còn được so sánh với hot streamer Độ Mixi. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/het-xay-nha-khang-trang-den-mua-xe-hop-dat-tien-youtuber-tho-ho-loc-fuho-kiem-duoc-moi-thang-bao-nhieu-162222703090945360.htm

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.