Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa

Rất nhiều khán giả bàng hoàng khi nghe tin MC Diệu Linh mắc ung thư khi mới 29 tuổi, cô đã giữ kín căn bệnh hiểm nghèo suốt 2 năm qua với tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Với nhan sắc gợi cảm và gương mặt xinh xắn dễ thương, Diệu Linh là nữ MC quen thuộc trên sóng các chương trình Bản tin Thể thao (VTVCab), Ngày này năm xưa (HN1), TV Shopping, Giờ kết nối (QPVN)... Ngoài đời, nữ MC sinh năm 1991 cũng được nhiều chị em yêu mến bởi phong cách thời trang quyến rũ, dịu dàng.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-1

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-2

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-3

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-4

Tuy nhiên, vừa mới đây khán giả vô cùng bàng hoàng khi biết tin Diệu Linh mắc căn bệnh hiểm nghèo ung thư máu. Sau thời gian dài chữa trị nhưng không thực sự khả quan, tiêu tốn khoản chi phí lớn để dùng thuốc kết hợp các phương pháp khác, Diệu Linh vẫn luôn lạc quan kiên cường khiến bao người xúc động rơi nước mắt.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-5

MC Diệu Linh tiết lộ mắc bệnh nan y, phải nghỉ việc để nằm viện chữa trị.

Diệu Linh phát hiện mắc ung thư máu vào tháng 6/2018. Khi thấy người bị dị ứng, nổi hạch ở cổ nhưng không đau, nữ MC đã đi khám ở viện Huyết học. Giống như nhiều bệnh nhân khác, Diệu Linh cũng rất sốc khi nhận tin dữ ở tuổi 27, song cô chọn đối diện bằng tinh thần lạc quan chứ không đau buồn, buông xuôi mọi thứ.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-6Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-7

Suốt 2 năm qua, Diệu Linh vừa điều trị vừa duy trì công việc dẫn chương trình, thêm cả kinh doanh online để có chi phí chữa bệnh. Khán giả chỉ thấy một Diệu Linh xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy sức sống trên sóng VTV, nhưng sau những buổi quay đó, nữ MC phải trải qua vô số cơn đau đớn do bệnh tật. Diệu Linh cũng không thông báo chuyện mình mắc ung thư lên trang cá nhân, chỉ có người thân gia đình và đồng nghiệp biết. Gần đây, cô liên tục chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện, mọi người tò mò vô cùng nhưng Diệu Linh cũng không than thở gì.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-8

Nhìn lại những hình ảnh nữ MC xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân từ lúc phát hiện bệnh đến nay, ai cũng nể phục tinh thần mạnh mẽ của Diệu Linh. Tháng 3 vừa qua, cô nàng đã đón sinh nhật tuổi 29 ấm cúng bên gia đình, bạn bè thân thiết, với nụ cười rạng rỡ như nắng.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-9

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-10Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-11

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-12

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-13

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, dịu dàng của nữ MC VTV mắc bệnh ung thư máu ở tuổi 29 khiến khán giả xót xa-14

Vài tháng nay Diệu Linh ít đăng ảnh cá nhân hơn bởi bệnh tình chuyển biến theo hướng xấu, nhưng mỗi lần post status thì cô luôn chọn những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của mình. Mong rằng sắp tới đây, phép màu sẽ đến với Diệu Linh để khán giả tiếp tục được nhìn thấy cô gái tài năng khéo léo trên sóng truyền hình.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hinh-anh-doi-thuong-xinh-dep-diu-dang-cua-nu-mc-vtv-mac-benh-ung-thu-mau-o-tuoi-29-khien-khan-gia-xot-xa-22202027515530729.htm

MC truyền hình

ung thư máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.